Thứ sáu, 17/12/2021, 00:04 (GMT+7)

Body 'hết mỡ và hơi nhiều cơ' của Mai Ngọc

Mai Ngọc có vòng hai 58 cm nhờ tích cực tập luyện suốt thời gian qua kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, điều độ.

Có thói quen tập thể dục từ nhiều năm nay nên Mai Ngọc luôn giữ gìn được vóc dáng mảnh mai, thon thả, tuy nhiên vòng hai của cô trước đây rất ít cơ, không có múi. Với số đo 58 cm hiện tại, vòng eo của cô nổi rõ múi săn chắc. Người đẹp còn đặt mục tiêu đến hè sẽ có cơ bụng sáu múi. 'Năm nay tự tặng bản thân một cơ thể khoẻ mạnh, hết mỡ và hơi nhiều cơ', Mai Ngọc thông báo chuẩn bị bước sang tuổi mới và món quà đặc biệt dành tặng bản thân.

Body săn chắc, không chút mỡ thừa là thành quả tập luyện chăm chỉ cả tuần suốt 5 tháng qua của Mai Ngọc. MC 9X thường áp dụng các bài tập đơn giản như nhảy dây để đốt cháy calo dư thừa. Cô cũng đầu tư các loại tạ tay, tạ chuông, bóng tạ... để tăng hiệu quả tập luyện tại nhà.

Cô thú nhận thói quen thể dục, thể thao đã biến cô từ một 'bánh bèo chính hiệu' thành người có thể nhảy dây 1.000 cái trong 15 phút, chơi golf 5 tiếng ngoài trời bất kể mưa, nắng. Kể từ khi chăm tập luyện, Mai Ngọc còn duy trì được thói quen sinh hoạt điều độ. Cô thường đi ngủ từ 21h và dậy sớm.

'Mọi năm tôi đều ốm rất nặng, do dị ứng thời tiết, vậy mà năm nay ngày nào cũng dậy từ 6h sáng thể thao 60 phút rồi đi làm. Ngày nghỉ thì tập gym xong lại đi hết 18 hố golf ngoài trời 5 tiếng đồng hồ dù mưa, dù nắng vẫn phơi phới', Mai Ngọc cho biết không chỉ vóc dáng mà sức khỏe cũng cải thiện nhiều kể từ khi chăm thể dục, thể thao.

Tích cực vận động nên Mai Ngọc không kiêng khem quá hà khắc mà chú trọng ăn uống đủ dinh dưỡng để cơ thể có năng lượng hoạt động. Tuy nhiên, cô cũng hạn chế tiêu thụ tinh bột từ để tránh tích mỡ, khiến công sức tập luyện 'đổ sông, đổ bể'. Thực đơn của MC 9X luôn có nhiều loai rau củ, protein từ trứng, thịt cùng một lượng nhỏ tinh bột.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền hình và có biệt danh 'cô gái thời tiết', Mai Ngọc làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn chỉnh nên Mai Ngọc còn được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất VTV.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới