Thứ năm, 19/10/2023, 15:41 (GMT+7)

Bộ sưu tập blazer đa sắc màu của Vương phi Kate

Theo đuổi phong cách chín chắn, chuyên nghiệp trong công việc, một năm nay Kate thường xuyên xuất hiện với blazer thanh lịch, phong phú từ màu sắc đến chất liệu.

Hôm 15/10, Vương phi xứ Wales đến sân vận động Stade de Marseille, Pháp cổ vũ đội tuyển Anh tại tứ kết Giải vô địch bóng bầu dục thế giới. Bà mẹ ba con chọn một trong những chiếc áo khoác yêu thích của cô - blazer Zara màu trắng với hai hàng cúc màu vàng có giá 66 bảng Anh.

Vợ Hoàng tử William thể hiện phong cách năng động với giày thể thao, quần jean và blazer xanh lam cùng hiệu Zara khi tham dự một hội thảo tại Trung tâm Thể thao Quốc gia Bisham Abbey tuần trước.

Nhân Ngày Sức khỏe Tâm thần thế giới 10/10, Vương phi xứ Wales kết hợp áo đen trơn, quần đen với một chiếc blazer màu vàng tươi của Bennett khi cùng William đại diện cho Royal Foundation đến thăm trung tâm Factory Works của Birmingham. Bà mẹ ba con mặc màu vàng như một cách tôn vinh cho chiến dịch #HelloYellow hàng năm, được phát động nhằm hỗ trợ tổ chức từ thiện YoungMinds và nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần của những người trẻ tuổi.

Bắt kịp xu hướng thời trang gần đây, Kate mặc blazer vải tweet màu cam đỏ tươi trẻ trung trong chuyến thăm một trung tâm dành cho trẻ em hôm 27/9.

Xuất hiện ở nhà máy dệt may tại Leeds và Lancaster hôm 26/9, Kate chọn blazer xanh lá và quần ton sur ton của thương hiệu Burberry.

Blazer màu vàng be hợp với thời tiết mùa thu được vương phi 42 tuổi mặc hồi giữa tháng 9.

Trong chuyến thăm Hereford cũng trong tháng 9, Kate chọn mặc một chiếc áo blazer họa tiết kẻ houndstooth của Maje.

Kate diện blazer thuộc thương hiệu yêu thích của cô, Alexander McQueen. Nàng dâu hoàng gia cũng có cả phiên bản màu trắng ngà và hồng của chiếc blazer này trong tủ áo.

Áo blazer xanh cổ trắng, kết hợp váy xếp ly trắng được Kate mặc hôm 4/7 khi tới xem ngôi sao quần vợt người Anh Katie Boulter đấu với ngôi sao người Australia Daria Saville tại giải Wimbledon 2023.

Tại buổi hòa nhạc mừng lễ đăng quang của Vua Charles III hôm 7/5, Kate nổi bật trong chiếc blazer đỏ vạt bất đối xứng giá 1.590 bảng của Alexander McQueen.

Cũng trong chuỗi hoạt động mừng lễ đăng quang của cha chồng hồi tháng 5, Vương phi xứ Wales tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung khi mặc quần dài và áo blazer xanh da trời của Reiss chào đón những người hâm mộ bên ngoài lâu đài Windsor.

Thêm một chiếc blazer của thương hiệu Reiss trong bộ sưu tập của Kate được cô mặc trong một lần thực hiện công vụ hồi tháng 4.

Tùng Anh (Tổng hợp)
Ảnh: UK Press

Đánh giá phiên bản mới