Thứ năm, 24/3/2022, 16:39 (GMT+7)

Bố mẹ sang Singapore thăm Đoan Trang

Bố mẹ ca sĩ Đoan Trang dự định ở Singapore 10 ngày để chơi cùng gia đình và du lịch.

Hôm 23/3, Đoan Trang và con gái ra sân bay Changi đón nhà ngoại từ TP HCM qua. 'Đây là lần đầu tiên ông bà sang chơi kể từ khi chúng tôi chuyển đến Singapore một năm trước', cô nói.

Dịp này, bố mẹ Đoan Trang di chuyển dễ dàng vì tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng. Ông bà đi cùng hai người thân, trông vui vẻ và khỏe khoắn sau chuyến bay hơn ba tiếng.

Quà cho gia đình Đoan Trang là một valy đồ ăn do mẹ cô tự tay chuẩn bị. 'Bà ngoại chu đáo chọn mua theo sở thích của từng người nên ai cũng có quà', Đoan Trang kể. Cô phấn khởi vì nhận được bánh tét, tôm khô và gia vị, còn con gái Sol được tặng kẹp tóc, váy đầm...

Ca sĩ 'Chocolate' cho biết bố mẹ cô thấy yên tâm khi chứng kiến cuộc sống ngăn nắp, ổn định của con gái, con rể. Trước đây, cô có sự giúp đỡ của bố mẹ và người giúp việc nên khi ra nước ngoài, bà lo lắng cô sẽ khó xoay xở.

Bé Sol đưa ông bà ngoại và bà cô tham quan khuôn viên khu nhà. Bố mẹ Đoan Trang rất thích không gian sống của vợ chồng cô vì rộng rãi, mát mẻ, nhiều cây xanh và yên tĩnh.

Sol mới được về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình ngoại cách đây một tháng. Nhưng khi gặp lại ông bà, cô bé vẫn rất xúc động. Không chỉ Sol, ông xã Đoan Trang cũng rơi nước mắt lúc hội ngộ bố mẹ vợ.

Đoan Trang dành một ngày để người thân nghỉ ngơi trong căn hộ của cô, sau đó tổ chức chuyến dã ngoại cho mọi người khám phá thành phố.

Gia đình Đoan Trang đạp xe dã ngoại tại vùng biển phía ở đông Singapore. Cô mang theo đồ ăn, nước uống để nằm chơi, nghe nhạc và tận hưởng gió biển.

Bố mẹ nữ ca sĩ thích thú ngắm cảnh và thư giãn. Trong hai năm dịch Covid-19 bùng phát tại TP HCM, ông bà cũng không có nhiều dịp đi chơi xa.

Bé Sol nô nghịch trên bãi cát và tạo dáng cho cậu ruột chụp ảnh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới