Thứ năm, 7/12/2023, 20:51 (GMT+7)

'Bố đơn thân' Trịnh Tú Trung mừng thôi nôi con gái lớn

Diễn viên Trịnh Tú Trung bày biện mâm cúng thôi nôi cầu kỳ, mừng con gái lớn - bé Moza - tròn một tuổi, hôm 7/12.

Bé Moza tên thật là Trịnh Tinh Tú, ra đời nhờ phương pháp IVF tại Thái Lan năm 2022.

Mừng sinh nhật đầu tiên của con gái lớn, diễn viên, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung làm lễ cúng thôi nôi tại nhà để tạ ơn và mong phù hộ cho bé hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Mẹ Trịnh Tú Trung cười tươi ngắm cháu nội trong lễ thôi nôi. Nam diễn viên cho biết từ khi anh làm bố đơn thân, lần lượt có hai cô con gái, ngôi nhà ở TP HCM luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

Theo Trịnh Tú Trung, con gái lớn đã biết đứng vững, lẫm chẫm đi được vài bước và đang bi bô học nói.

'Moza có vẻ hướng ngoại, thích vận động, mê âm nhạc, múa hát. Nhìn con khôn lớn từng ngày tôi hạnh phúc khó tả', nam diễn viên nói.

Bé Moza được bố và bà nội cho thực hiện nghi thức bốc đồ vật để dự đoán nghề nghiệp tương lai như mọi trẻ khác trong ngày thôi nôi.

Sau một hồi cầm lên đặt xuống nhiều món, cô bé 'chốt' lấy chiếc micro. Trịnh Tú Trung cho hay anh cảm thấy thú vị khi nghĩ đến việc con gái lớn lên sẽ nối nghiệp ba gia nhập làng giải trí.

Bé Moza được nhiều người khen xinh xắn, càng lớn càng giống bố.

Con thứ hai của Trịnh Tú Trung tên Moca, hơn ba tháng tuổi.

Khi được hỏi cảm giác chăm hai con nhỏ chỉ cách nhau chưa đầy một năm tuổi, Trịnh Tú Trung chỉ lên đầu nói: 'Cứ nhìn tóc tôi bạc nhanh là biết có cực hay không. Dù vậy, tôi mãn nguyện vì được làm bố, có hai thiên thần đáng yêu thế này'.

Trịnh Tú Trung tiết lộ trong tương lai gia đình anh còn chào đón thêm hai bé trai. Bên cạnh công việc sản xuất, đóng phim ở trong và ngoài nước Trịnh Tú Trung có kế hoạch sắp tới tham gia vở kịch dài kinh điển 'Quả tim máu', dựng ở sân khấu kịch Hồng Vân.

Ngoài mẹ, Trịnh Tú Trung được dì và em họ (đầu tiên và thứ hai từ trái qua) hỗ trợ chăm hai con gái mỗi khi anh bận bịu với công việc hoặc đi công tác xa nhà.

'Sau lễ cúng tại nhà, ngày 19/12 đúng sinh nhật của Moza theo lịch dương, tôi sẽ tổ chức tiệc sinh nhật cho con ở nhà hàng, mởi đông đủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp tham dự', Trịnh Tú Trung nói.

Bé Moza được bà nội bế chụp ảnh kỷ niệm.

Mâm cúng thôi nôi của con gái Trịnh Tú Trung gồm hai màu sắc chủ đạo là xanh pastel và hồng, thiết kế riêng theo yêu cầu của nam diễn viên. Trịnh Tú Trung bật mí chi phí cho một mâm cúng thế này là gần 10 triệu đồng.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới