Thứ năm, 18/8/2022, 20:25 (GMT+7)

'Bố đơn thân' Hồ Việt Trung khoe con gái 7 tuổi

Ca sĩ Hồ Việt Trung hiện làm bố đơn thân, một mình vừa đi hát vừa nuôi dưỡng con gái 7 tuổi ở Sài Gòn.

Hồ Việt Trung và con gái vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm mùa hè 2022, trước khi bé Xí Muội vào năm học mới. Con gái nam ca sĩ năm nay lên lớp 2, đang học một trường quốc tế tại TP HCM.

Hồ Việt Trung cho biết, anh vui khi con gái càng lớn càng xinh xắn, ngoan ngoãn. Bốn năm nay nam ca sĩ sống cảnh 'gà trống nuôi con', sau khi chia tay bạn gái Mi Vân.

'Tôi muốn ở bên con nhiều nhất có thể để bù đắp tình cảm cho bé. Từ khi dịch Covid-19 lắng dịu, tôi đắt show ca hát, thường đi diễn xa. Dịp hè này Xí Muội được nghỉ học nên thỉnh thoảng tôi đưa con đi cùng để bé được ở bên ba và hiểu thêm về công việc của tôi. Xí Muội bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Bé thích nghe nhạc, xem video hài do tôi sản xuất. Tôi đang cho bé học nhảy, học đàn. Sắp tới con gái sẽ đóng một vai nhỏ trong phim ca nhạc mới của tôi', Hồ Việt Trung nói.

Nam ca sĩ thấy việc làm bố đơn thân khá vất vả, áp lực. Anh có điều kiện kinh tế nhưng lo ngại giữa bố và con gái sẽ luôn có khoảng cách, đặc biệt khi Xí Muội lớn dần.

'Tôi hiểu rằng có những điều mà người cha không thể nói với con gái mình được. Tôi suy nghĩ về chuyện đó mỗi ngày, vẫn chưa tìm ra cách giải quyết', Hồ Việt Trung cho biết.

Khi không đi diễn nam ca sĩ dành thời gian chơi đùa, đọc sách cho con nghe. Anh chưa có ý định kết hôn lần nữa mà dự định sống độc thân, nuôi nấng con đến khi bé đủ 18 tuổi. Hiện mẹ ruột Hồ Việt Trung hỗ trợ con trai chăm cháu nội.

Bé Xí Muội là động lực để Hồ Việt Trung nỗ lực phấn đấu phát triển sự nghiệp, lo cho tương lai của con.

Theo Á quân Hãy nghe tôi hát 2017, làm bố là một trải nghiệm thiêng liêng, tuyệt vời.

Con gái Hồ Việt Trung điệu đà từ nhỏ. Nhóc tỳ được bố cưng chiều, mua sắm nhiều trang phục, phụ kiện xinh xắn. Bé diễn tự nhiên, thoải mái khi làm mẫu ảnh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới