Thứ tư, 27/9/2023, 12:01 (GMT+7)

Blackpink được chào đón ở Tuần lễ Thời trang Paris

PhápCác thành viên của Blackpink như Jisoo, Lisa, Rosé... được fan gọi tên không ngớt, khi dự các sự kiện khác nhau trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris.

Rosé đến show diễn Xuân/Hè 2024 của Saint Laurent . Cô đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho thương hiệu Saint Laurent vào năm 2020.

Rosé chụp ảnh cùng Hailey Bieber (giữa) và siêu mẫu Kate Moss tại show Dior hôm 26/9, giờ địa phương. Cô được truyền thông, fan săn đón khi tới dự sự kiện.

Ca sĩ chọn hai trang phục phong cách hoàn toàn khác nhau của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris.

Trên hàng ghế đầu, Rosé mặc thiết kế thuộc bộ sưu tập sàn diễn Thu/Đông 2023 mới của Saint Laurent. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc và quần dài trị giá 5.500 USD. Cô hoàn thiện phong cách với bông tai khổ lớn.

Rosé dự show ở Paris
 
 

Rosé dự show ở Paris

Ca sĩ được fan chào đón khi ra khỏi sảnh tiệc.

Rosé được fan gọi tên không dứt
 
 

Rosé được fan gọi tên không dứt

Ca sĩ sau đó dự tiệc thương hiệu với đầm đen của nhà mốt Saint Laurent.

Cùng với Rosé, Jisoo đến Paris để dự sự kiện của Dior. Thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu tiên thử đánh mắt khói thay vì trang điểm nhẹ nhàng như thường lệ.

Jisoo, với tư cách là nghệ sĩ VIP, được Olivier Bialobos - giám đốc truyền thông và hình ảnh của Dior Couture cùng giám đốc Dior PR Mathilde Favier chào đón khi đến sự kiện. Nhiều nhân viên an ninh bảo vệ cô khi tham dự sự kiện.

Ca sĩ sau đó thay đầm dài để góp mặt trong hoạt động của nhà mốt.

Jisoo ở Paris
 
 

Jisoo ở Paris

Thành viên Lisa của nhóm đã đến Pháp từ 25/9 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho show ở câu lạc bộ Czary Horse từ 28 đến 30/9. Riêng thành viên Jennie sẽ đến Pháp vào đầu tháng 10 để dự show của Chanel.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới