Thứ năm, 2/6/2022, 15:23 (GMT+7)

Binz, Soobin dự show Louis Vuitton ở Bangkok

Thái LanRapper Binz và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn là hai đại diện sao Việt dự show của Louis Vuitton, hôm 1/6.

Bộ đôi nghệ sĩ diện các thiết kế của nhà mốt, mang giày đôi, dự Louis Vuitton Men's Fall-Winter 2022 với tư cách nghệ sĩ khách mời đặc biệt.

Binz (trái) và Soobin Hoàng Sơn ngồi hàng đầu ở buổi trình diễn thời trang. Đây là show Louis Vuitton Men đầu tiên tổ chức tại Đông Nam Á, trình diễn bộ sưu tập cuối cùng của cố giám đốc sáng tạo Virgil Abloh.

Dự sự kiện lần này, hai ngôi sao của làng nhạc Việt có dịp gặp gỡ nam thần Hàn Quốc Park Bo Gum và tài tử Thái Lan Sunny Suwanmethanon (từ phải qua). Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều sao hạng A khác từ khu vực châu Á.

Trước đó, Binz và Soobin có buổi chụp hình cùng hãng thời trang ở studio.

Binz cho biết sự nghiệp của anh luôn gắn liền âm nhạc và thời trang. Được trực tiếp theo dõi bộ sưu tập cuối cùng của ông Virgil đã truyền nhiều cảm hứng để anh tìm hiểu nhiều hơn về góc nhìn nghệ thuật.

Bức ảnh này của Soobin được Instagram Louis Vuitton đăng tải. Nam ca sĩ vinh dự khi nhận được lời mời từ hãng thời trang yêu thích. Giọng ca 'Đi để trở về' cho biết: 'Bộ sưu tập của nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh đã giúp tôi tái định nghĩa những gì chúng ta thường nghĩ về thời trang'.

Soobin và Binz tạo dáng trên đường phố thủ đô Thái Lan.

Tranh thủ chuyến công tác, bộ đôi ghé chơi nhiều nơi của xứ chùa vàng sau hai năm đại dịch.

SOOBIN, Binz dự show LV ở Bankok
 
 

Một số hình ảnh của Soobin và Binz khi dự show ở Thái Lan

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới