Thứ tư, 27/7/2022, 10:37 (GMT+7)

Bình An phản bội Quỳnh Kool trong phim mới

Bình An vào vai chàng trai 'tham vàng phụ ngãi', bỏ bạn gái để đi với người tình già trong phim truyền hình 'Gara hạnh phúc'.

Bảnh bao xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu phim 'Gara hạnh phúc' chiều 26/7, Bình An cho biết vai diễn mới khác hoàn toàn những nhân vật anh từng đóng. Anh vào vai Quân, một chàng trai nghèo phải gánh vác gia đình, luôn chông chênh giữa ranh giới xấu - tốt.

Anh đóng cặp với Quỳnh Kool. Họ có tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng mọi thứ kết thúc khi cô gái phát hiện bạn trai phản bội mình, cặp kè với một người phụ nữ giàu có để đổi tình lấy tiền.

Khi được gợi nhắc về vai cặp kè với 'máy bay bà già' ở 'Những cô gái trong thành phố', Bình An nói hai nhân vật không liên quan đến nhau. Nhân vật trước của anh là gã trai mới lớn ngu ngơ, khù khờ còn vai này ở thế chủ động đi lừa tình, lừa tiền người khác.

Trong một phân đoạn, Quỳnh Kool dùng hết sức để tát Bình An và khiến bạn diễn đau đến mức quên thoại. Khi nhắc đến chuyện này, cả đoàn phim đều phì cười và trêu đùa nữ diễn viên.

Quỳnh Kool vào vai Sơn Ca, một cô gái không có sự quan tâm của bố mẹ và lớn lên trong khó khăn cùng ông nội. Cô sẵn sàng nhận những công việc nặng nhọc, trong đó có cả việc sửa ôtô, để kiếm tiền nuôi ông.

Bị trượt trong lần đầu casting vì không hợp vai, Quỳnh Kool nỗ lực thay đổi ngoại hình bằng cách cắt tóc ngắn, mua quần áo rẻ tiền và chấp nhận xấu. Dù vậy, khi ra bối cảnh, cô thỉnh thoảng vẫn bị đạo diễn nhắc vì quá điệu so với vai Sơn Ca.

Diễm Hương vào vai Cẩm Khê, một phụ nữ thành đạt bị Quân lừa tình, lừa tiền. 'Ga-ra hạnh phúc' là bộ phim đầu tiên cô chấp nhận đóng cảnh hôn.

Phạm Bảo Anh hóa thân vào vai Khải - gã thanh niên trở nên trầm lặng, khó gần và chỉ dịu dàng với em gái sau khi đi tù về. Anh tốt tính, hay âm thầm giúp đỡ người khác. Lần hiếm hoi không đóng công an, nam diễn viên thấy khó khăn vì lúc nào cũng phải tỏ ra lạnh lùng trong khi bên cạnh luôn có một cây hài là Duy Hưng.

Diễn viên trẻ Ngọc Huyền vào vai Vân, em gái Khải. Sau một chấn thương tâm lý năm 18 tuổi, cô bị mắc chứng ám ảnh, sợ đàn ông và ngại giao tiếp. Nhờ sự giúp đỡ của Sơn Ca, bệnh tình của cô dần dần được cải thiện.

Phim do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Trước đó, anh thường gắn với các bộ phim về hình sự như 'Mặt nạ gương', 'Đầm lầy bạc'... Phim sẽ lên sóng ngày 8/8, sau khi 'Thương ngày nắng về' kết thúc.

Ảnh: Tùng Đinh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới