Thứ ba, 21/12/2021, 09:51 (GMT+7)

Biệt thự lộng lẫy dịp Giáng sinh của chị em nhà Kardashian

Các dinh thự triệu đô của Kim Kardashian và chị em gái bừng sáng lung linh dưới ánh đèn điện trong dịp Giáng sinh.

Kim Kardashian giăng đèn trắng sáng khắp lối vào biệt thự 60 triệu USD của cô ở Hidden Hills, California. Trong nhà, Kim cũng trang trí cây thông Noel với màu trắng như tuyết phủ.

Nữ tỷ phú 41 tuổi hiện sống trong dinh thự này cùng bốn người con. Vào tháng 10, cô đã trả cho chồng cũ - rapper Kanye West - 23 triệu USD để được sở hữu một mình ngôi nhà rộng lớn.

Cô út Kylie Jenner trang hoàng dinh thự 36 triệu USD ở Holmby Hills với đèn điện vàng rực rỡ. Hàng cọ cạnh bể bơi được người đẹp kết đèn màu xanh và đỏ. Biệt thự, được nữ triệu phú 24 tuổi mua vào hè năm ngoái, có 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm và được thiết kế như một resort.

Biệt thự khác của Kylie Jenner ở Hidden Hills lộng lẫy trong sắc vàng và đỏ. Người đẹp và con gái Stormi sống chủ yếu tại ngôi nhà 12 triệu USD này. Mọi năm, Kylie thường chia sẻ nhiều hoạt động của cô và con gái vào dịp Giáng sinh cũng như những hình ảnh bên trong nhà nhưng năm nay cô rất kín tiếng. Kylie hiện mang bầu con thứ hai với rapper Travis Scott.

Nhà của bà Kris Jenner - mẹ của các cô gái nổi tiếng nhà Kardashian - nằm cạnh nhà của Khloe Kardashian. Hai mẹ con ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ mua biệt thự cạnh nhau ở khu Hidden Hills vào đầu năm nay. Tổng trị giá của hai dinh thự liền sân này là 37 triệu USD.

Khloe Kardashian trang trí Noel chủ yếu ở sân sau và bên trong nhà. Cô sống ở đây cùng con gái True Thompson ba tuổi.

Bà Kris Jenner giăng đèn vàng khắp hàng cây quanh nhà. Biệt thự của ngôi sao 66 tuổi nhỉnh hơn một chút so với nhà con gái. Bà Kris đang sống cùng bồ trẻ Corey Gamble 41 tuổi.

Cô cả Kourtney Kardashian có biệt thự gần nhà mẹ và các em gái. Tổ ấm của Kourtney và ba người con cũng đã sẵn sàng chào đón mùa lễ hội rộn ràng nhất trong năm.

Kendall Jenner trang trí phòng khách rực rỡ vào dịp Giáng sinh. Siêu mẫu 26 tuổi sống một mình tại biệt thự này và hiện cô hẹn hò ngôi sao bóng rổ Devin Booker.

Năm chị em gái nhà Kardashian thường tổ chức những bữa tiệc lớn và quây quần bên nhau vào mỗi dịp Giáng sinh. Trong ảnh là Khloe, Kendall, Kourtney, Kim và Kylie Jenner (từ trái qua phải) vào Giáng sinh 2019.

Ảnh: Mail, Instagram

Đánh giá phiên bản mới