Chủ nhật, 22/8/2021, 00:07 (GMT+7)

Biệt thự 8 triệu USD của Paris Hilton và chồng sắp cưới

Nữ triệu phú tóc vàng Paris Hilton và vị hôn phu Carter Reum vừa tậu biệt thự xinh xắn ngay cạnh biển ở Malibu, California.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng của Paris Hilton và Carter Reum rộng hơn 800 m2, thuộc khu biệt thự liền kề ở thành phố biển Malibu.

Cặp đôi tậu nhà chung sau khi đính hôn vào tháng 2 năm nay. Họ đang rục rịch chuẩn bị đám cưới dự kiến diễn ra vào năm 2022.

Theo Pagesix, Paris và hôn phu mua ngôi nhà này vào tháng 6 từ Tom Pollock - cựu chủ tịch của hãng phim Universal Pictures.

Phòng khách có thiết kế đơn giản, thanh lịch với không gian mở, tận dụng tối đa tầm nhìn quyến rũ ra đại dương.

Ban công thơ mộng - nơi vợ chồng Paris Hilton có thể ngồi thưởng trà và ngắm cảnh biển mỗi bình minh cũng như hoàng hôn.

Căn bếp hiện đại, ngăn nắp. Là một doanh nhân kiêm DJ bận rộn, Paris Hilton từng không chú trọng việc bếp núc nhưng gần đây cô quyết tâm thay đổi để trở thành một bà nội trợ đích thực. Người đẹp vừa quay chương trình nấu ăn "Cooking with Paris", ở đó cô vào bếp học nấu nhiều món mới với bạn bè và người thân.

Tổ ấm mới của Paris có diện tích không quá lớn nhưng đầy đủ mọi tiện nghi, đáp ứng phong cách sống sang chảnh của cô. Một bể sục được thiết kế ngay ở hiên nhà.

Cầu thang dẫn xuống bãi biển cát vàng mịn màng.

Ngôi nhà có ba phòng ngủ, một căn hướng biển với ban công rộng giúp cô có thể nằm tắm nắng.

Ban công phòng ngủ view biển 180 độ.

Paris tiết lộ cô sẽ sớm mang bầu, sinh con ngay sau khi kết hôn và muốn có hai nhóc tỳ một trai, một gái. Người đẹp và hôn phu đã đi thụ tinh trong ống nghiệm từ đầu năm nay.

Một trong ba phòng tắm của căn biệt thự.

Paris Hilton hiện có khối tài sản khoảng 300 triệu USD nên cô không ngại chi tiền để tậu ngôi nhà nghỉ 8 triệu USD này. Chồng sắp cưới của cô cũng là một doanh nhân giàu có.

Không gian phía trước của ngôi nhà.

Ảnh: MLS

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới