Thứ tư, 5/6/2024, 19:34 (GMT+7)

Bích Phương chúc mừng Negav, Isaac

TP HCMChiều 5/6, ca sĩ Bích Phương dự buổi ra mắt chương trình 'Anh trai say hi', chúc mừng hai người bạn thân Isaac và Negav.

Bích Phương ôm hoa đến chúc mừng rapper Negav.

Nữ ca sĩ mong chương trình 'Anh trai say hi' sắp ra mắt sẽ là hành trình suôn sẻ và đáng nhớ với hai người bạn thân Negav và Isaac.

Bích Phương nói đùa cô 'lên đồ như ca sĩ' tới họp báo để tặng hoa cho cả Negav và Isaac. Đến nơi, cô mới biết Isaac 'bỏ bom' mình. Do có lịch biểu diễn, anh không thể tới sự kiện.

Dù vậy, giọng ca 'Nâng chén tiêu sầu' không giận bạn thân. Cô nhắn nhủ: 'Dù bác không đến, tôi vẫn hoan hỉ chúc mừng sinh nhật bác'.

'Anh trai say hi' là show thực tế hiếm hoi Anh Tú Atus tham gia. Ông xã Diệu Nhi hóm hỉnh nói: 'Tôi đến chương trình này để tìm khuyết điểm của mình'. Đi tới đâu, nam diễn viên - ca sĩ điển trai cũng được các fan nữ tuổi teen bao quanh.

Gin Tuấn Kiệt là một trong 30 'anh trai say hi'. Anh sẽ cùng 29 'anh trai' còn lại thi đấu trình diễn âm nhạc qua nhiều vòng. Chương trình được sáng tạo bởi êkíp Việt Nam, sử dụng 100% sáng tác âm nhạc mới.

HIEUTHUHAI đốn tim fan với vẻ ngoài điển trai. Rapper gen Z bày tỏ anh tham gia show này để hoàn thiện bản thân, học thêm kỹ năng nhảy bên cạnh sở trường ca hát và đọc rap.

Nối tiếp 'The Masked Singer', diễn viên - ca sĩ Song Luân thử sức thêm một show thực tế về âm nhạc.

Pháp Kiều bước vào cuộc thi mới sau khi ghi dấu ấn tại Rap Việt 2023.

Tự tin đã tạo nên nhiều giá trị riêng trong âm nhạc nhưng Đức Phúc nhận lời tham gia 'Anh trai say hi' vì cảm nhận chương trình có nhiều điều thú vị. Anh muốn học hỏi từ mỗi 'anh trai' một vài ưu điểm.

Erik tham gia show cùng người anh thân thiết Đức Phúc.

'Voi Bản Đôn' Anh Tú tiếp tục dấn thân cùng cuộc thi âm nhạc.

Diễn viên hài Quang Trung tham gia show thực tế để chứng minh anh theo đuổi âm nhạc nghiêm túc.

Nhạc sĩ - ca sĩ Lyly có mặt chúc mừng tri kỷ Anh Tú.

Mie lên đồ phong cách công chúa.

'Ong Bây Bi' Orange đến chung vui cùng các 'anh trai'.

Phong Kiều
Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh

Đánh giá phiên bản mới