Chủ nhật, 1/5/2022, 00:03 (GMT+7)

Bí quyết giữ eo không mỡ thừa của 'chị đại' nhóm 2NE1

Ca sĩ Sandara Park kiêng tinh bột, tập cardio một tiếng mỗi sáng và áp dụng các bài tập bụng cường độ cao để siết vòng hai.

Theo Allkpop, Sandara Park (Dara) cao 1,62 m, hiện nặng khoảng 41 kg. Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng hãng Calvin Klein, người đẹp 8X để lộ vòng hai săn chắc, hiện rõ rãnh bụng 1-1.

'Tôi tập cardio một giờ đồng hồ khi bụng còn đói vào buổi sáng. Tôi cũng thuê PT, tập luyện cả ở nhà và thường lặp lại đến 400 nhịp cho bài tập vùng bụng trong mỗi buổi tập', Dara nói.

Song song chế độ tập luyện, nữ ca sĩ cũng ăn kiêng hà khắc để siết vóc dáng. Người đẹp cho biết mục đích của cô không phải để khiến cơ thể trông gầy gò, mình hạc xương mai hơn mà nhằm giảm mỡ, tăng cơ, giúp cơ thể thêm khỏe khoắn, săn chắc. Thời gian siết cân, nữ ca sĩ cũng phải tạm 'gác lại' những món khoái khẩu như ramen, gà rán, mỳ tương đen... Thực đơn của cô chủ yếu là trứng luộc, khoai lang, salad. Để hạn chế thèm ăn và chống đói khi làm việc, Dara thường lót dạ bằng chuối chín.

Trước đó, Dara tiết lộ trong chương trình 'Problem Child in the House' của đài KBS rằng có lúc cô đã tăng một mạch 8 kg, khiến cô lần đầu trong đời phải chi tiền thuê PT để giảm cân.

Sandara Park sinh năm 1984, được xem là thành viên giữ vững phong độ nhất của 2NE1 sau khi nhóm nhạc tan rã. Nhan sắc và vóc dáng của cô không khác nhiều so với thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Cô cũng được mệnh danh là một trong những 'ma cà rồng' của ngành giải trí xứ kim chi nhờ ngoại hình trẻ trung, không chút dấu hiệu tuổi tác. Bằng tuổi Park Bom và là một trong hai thành viên lớn tuổi nhất 2NE1 nhưng Dara từng khiến nhiều khán giả lầm tưởng là em út của nhóm nhờ sắc vóc hack tuổi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới