Thứ năm, 11/1/2024, 09:44 (GMT+7)

Benzema đi nghỉ mát với bạn gái cũ

Tiền đạo Karim Benzema phơi nắng, tắm biển bên bạn gái cũ Chloe de Launay trong kỳ nghỉ ở Mauritius.

Karim Benzema và bạn gái cũ Chloe được trông thấy nằm cạnh nhau tắm nắng trên bãi biển ở Mauritius. Ngôi sao người Pháp đang trong kỳ nghỉ khi Saudi Pro League dừng thi đấu nhân dịp năm mới.

Tiền đạo sinh năm 1987 và bạn gái cũ trông như đôi tình nhân, tận hưởng thời gian riêng tư ở resort vắng người.

The Sun cho biết Benzema và Chloe de Launey hẹn hò thời gian dài trước khi chia tay năm 2015. Sau đó cả hai dường như có một thời gian tái hợp. Đôi uyên ương cũ có chung hai con là bé gái Melia (9 tuổi) và bé trai Nouri (4 tuổi)

Sau khi chia tay Chloe, Benzema yêu người mẫu Cora Cauthier và có thêm bé trai Ibrahim năm 2017. Mối tình này chỉ kéo dài vài năm. Sau chia tay, Benzema đều giữ quan hệ tốt đẹp với các tình cũ.

Benzema kín tiếng trong chuyện riêng, không đăng ảnh các bóng hồng trên trang cá nhân mà chỉ tiết lộ khoảnh khắc bên con.

Benzema tươi cười trong kỳ nghỉ bất chấp ồn ào với CLB Al Ittihad gần đây. Bị chỉ trích vì phong độ không tốt, Quả bóng vàng 2022 đã đóng tài khoản Instagram. Mối quan hệ của anh và Al Ittihad cũng được cho mâu thuẫn.

Cựu y tá Chloe de Launey có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm như người mẫu.

Trong khi đi nghỉ với tình cũ, Benzema được cho vẫn duy trì quan hệ với bạn gái hiện tại Jordan Ozuna. Anh và Jordan bên nhau từ 2022, đón con đầu lòng tháng 4 năm ngoái.

Hoàng Trang (Theo The Sun)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới