Thứ tư, 9/2/2022, 15:11 (GMT+7)

Ben Affleck đưa J.Lo dự lễ ra mắt phim

Tài tử Ben Affleck đến ủng hộ bạn gái Jennifer Lopez tại buổi công chiếu phim điện ảnh 'Marry Me' ở Los Angeles tối 8/2.

Ben Affleck ôm eo Jennifer Lopez, vừa đi vừa thủ thỉ khi cặp sao chuẩn bị lên thảm đỏ.

Trong lúc chụp hình trước báo giới, nam diễn viên 49 tuổi trao cho J.Lo nụ hôn dịu dàng lên trán.

Ben và J.Lo thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện từ khi hẹn hò vào hè năm ngoái. Họ hỗ trợ nhau hết mình trong công việc cũng như cuộc sống riêng.

Trong cuộc phỏng vấn tuần trước với tạp chí People, Jennifer Lopez tâm sự về Ben Affleck: 'Chúng tôi đang ở trong những khoảnh khắc đẹp đẽ. Tôi cảm thấy rất may mắn, hạnh phúc và tự hào bên anh ấy. Đây là một chuyện tình đẹp mà chúng tôi đã có cơ hội lần thứ hai xây đắp nên'.

Bennifer tái hợp sau 17 năm chia tay. J.Lo từng nói tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu và không loại trừ khả năng kết hôn với Ben Affleck trong tương lai. Trước đó, ca sĩ - diễn viên 52 tuổi trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ.

J.Lo hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở tuổi ngũ tuần. Ngoài tình yêu đẹp, cô vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, thành công trong cả lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc.

J.Lo tạo dáng quyến rũ trước tấm poster phim mới của cô. Trong 'Marry Me', cô vào vai ngôi sao nhạc pop Kat Valdez - người chuẩn bị kết hôn với đồng nghiệp trẻ Bastian trong đêm nhạc trước hàng nghìn công chúng. Tuy nhiên vài phút trước khi trao lời thề, Kat phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình nên cô đã chọn một người đàn ông bình thường trong đám đông người hâm mộ để kết hôn.

J.Lo và ca sĩ Maluma hợp tác trong phim 'Marry Me'. Bộ phim hài, lãng mạn này sẽ được công chiếu vào dịp Valetine.

Trailer phim 'Marry Me'
 
 

Trailer phim 'Marry Me'

Ảnh: Rex, Reuters, AFP

Đánh giá phiên bản mới