Chủ nhật, 10/7/2022, 17:04 (GMT+7)

Bella Vũ khoe vẻ dễ thương tại sự kiện

Hoa hậu nhí Bella Vũ diện trang phục sắc hồng - trắng, tạo dáng tinh nghịch khi đến trao giải cuộc thi tôn vinh tình cảm gia đình, hôm 9/7.

Bella Vũ là một trong số các khách mời có mặt tại lễ trao giải cuộc thi 'Về nhà thôi'. Cô bé chọn trang phục thể hiện sự tươi trẻ, dễ thương phù hợp lứa tuổi.

Bella Vũ sinh năm 2008. Cô bé được biết đến từ khi đoạt giải thưởng 'Công chúa Tài năng' tại cuộc thi 'Prince and Princess International 2018' tổ chức tại Thái Lan.

Năm 2019, Bella Vũ thi 'Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới' (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải 'Hoa hậu thanh lịch nhí'. Cô bé đam mê nghệ thuật, có tài diễn xuất, làm người mẫu, ca hát, chơi piano và từng là vận động viên bơi lội nghệ thuật của TP HCM.

Hoa hậu nhí cho biết thấy vinh dự khi được có mặt trong sự kiện giàu tính nhân văn. 'Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh tình cảm gia đình nhân ngày của cha 19/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6', Bella nói.

Cô đại diện ban tổ chức trao giải nhất cho tác phẩm 'Tấm lịch treo tường' của tác giả Nguyễn Trần Thanh Trúc.

Bella cũng trao đến các thí sinh một số giải thưởng, quà tặng từ nhà tài trợ.

Ngoài hoa hậu nhí Bella Vũ, khách mời chương trình còn có NTK Thảo Nguyễn (bìa trái) và mẫu teen Minh Anh.

Lễ trao giải cuộc thi 'Về nhà thôi' diễn ra tại tại điểm cầu Hà Nội và TP HCM thông qua hình thức trực tuyến. Cuộc thi kể những câu chuyện truyền cảm hứng về gia đình. Sau hai tuần khởi động, ban tổ chức nhận 700 bài viết dự thi, trong đó không chỉ có các tác giả trẻ mà còn có những tác giả đang công tác trong ngành công an, quân đội, các thầy cô giáo.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới