Thứ ba, 5/4/2022, 08:23 (GMT+7)

Bầu Hiển ôm tạm biệt Quang Hải

Bầu Hiển xuống sân tạm biệt và chúc Quang Hải thành công ở nước ngoài sau trận đấu giữa Hà Nội và Viettel tối 4/4.

Kết thúc trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 giữa Viettel và Hà Nội tối 4/4, bầu Hiển xuống sân gặp riêng Quang Hải. Ông chủ của CLB Hà Nội trao cho tiền vệ số 19 một cái ôm thay cho lời tạm biệt. Đây là trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội tại V-League mùa này.

Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Anh quyết định chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy để ra nước ngoài thi đấu. Bầu Hiển chúc tiền vệ người Đông Anh thành công khi xuất ngoại đồng thời khẳng định CLB Hà Nội luôn chào đón anh trở về.

Quang Hải tiến ra các khu vực khán đài để tạm biệt với các CĐV. Tiền vệ 25 tuổi cho biết điều nhớ nhất khi rời xa CLB Hà Nội là sự cuồng nhiệt trên khán đài và tình cảm các CĐV dành cho anh.

Các CĐV với tay xuống sân mong được chạm vào Quang Hải. Tiền vệ quê Đông Anh cũng nhiệt tình đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Quang Hải tới gặp người nhà và bế cháu gái xuống sân mừng chiến thắng. CLB Hà Nội đánh bại Viettel với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trương Văn Thái Quý ở phút 61.

Giới truyền thông theo sát Quang Hải sau mỗi bước chân cho tới khi anh vào đường hầm để thay đồ.

Ở trận này, Quang Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh không ghi bàn nhưng đóng góp lớn vào lối chơi chung của đội bóng thủ đô.

Ngoại binh Vladimir Siladi hôn lên tóc Quang Hải mừng chiến thắng.

Quang Hải được đôn lên đội một CLB Hà Nội thi đấu V-League từ năm 2016. Anh cùng đội chủ sân Hàng Đẫy giành ba chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019), hai Cup Quốc gia (2019, 2020) và ba Siêu Cup Việt Nam (2019, 2020 và 2021).

Trong phòng họp báo, HLV Chun Jae-ho thừa nhận không cầu thủ nào tại V-League có thể thay thế Quang Hải. Ông đang cân nhắc lựa chọn ngoại binh để đá ở vị trí tiền vệ sinh năm 1997 để lại.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới