Thứ năm, 30/9/2021, 13:12 (GMT+7)

Bảo Trúc mừng tuổi 35 bên chồng Tây

TP HCMDiễn viên Bảo Trúc mừng sinh nhật giản dị, ấm cúng bên ông xã người Đức tại nhà riêng, hôm 28/9.

Bảo Trúc chia sẻ khoảnh khắc mừng tuổi 35 bên chồng Tây. Ông xã của nữ diễn viên hơn cô 12 tuổi, hiện làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tại TP HCM. Vợ chồng Bảo Trúc đăng ký kết hôn ở Đức từ năm 2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Hơn 3 năm bên nhau, Bảo Trúc và chồng Tây vẫn hạnh phúc như ngày đầu. Chồng cô là người lãng mạn, tâm lý. Anh từng khiến Bảo Trúc bất ngờ với màn cầu hôn ngọt ngào trên tòa lâu đài hơn 100 năm tuổi bỏ hoang ở Đức. "Cuối cùng tôi đã tìm được chỗ dựa của đời mình. Tôi rất mãn nguyện với tổ ấm này. Tôi yêu ông xã nhiều", Bảo Trúc chia sẻ.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Bảo Trúc còn kinh doanh đồng hồ nhập khẩu từ Đức (quê chồng cô) và bất động sản. Từ khi sinh con gái thứ hai, nữ diễn viên khá bận rộn. Cô ưu tiên thời gian chăm sóc gia đình nên không còn đóng phim, diễn thời trang nhiều.

Nữ diễn viên có buổi tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng bên chồng con tại nhà riêng ở Thành phố Thủ Đức. Từ khi lấy chồng Tây và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, cuộc sống của cô ngày càng sung túc, ổn định.

Bảo Trúc tiết lộ, ông xã người Đức luôn yêu thương, cưng chiều cô. Mỗi ngày đi làm về anh thường phụ cô chăm con, dọn dẹp nhà cửa. 'Đôi khi chúng tôi có tranh cãi về cách nuôi dạy con vì anh lớn lên ở phương Tây còn tôi là người Việt nhưng cả hai đều muốn những gì tốt nhất cho tổ ấm. Sau những sóng gió, đổ vỡ tình cảm, đến nay tôi thấy ông xã là người đàn ông tốt nhất mình gặp được", người đẹp nói.

Nữ diễn viên cảm nhận cô ngày càng yêu chồng hơn và trân trọng những gì đang có. Người đẹp vui khi được bạn bè, khán giả khen trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 35.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, ông xã thỉnh thoảng tháp tùng Bảo Trúc dự một số sự kiện của làng giải trí. Cả hai thoải mái trao nhau nụ hôn trên thảm đỏ một show thời trang.

Con gái lai của Bảo Trúc và chồng Tây là bé Snow đã lên 2 tuổi. Nhóc tỳ thừa hưởng làn da trắng giống bố và gương mặt xinh xắn từ mẹ.

Con gái lớn của nữ diễn viên tên Sushi, năm nay 9 tuổi, đang học ở một trường quốc tế tại TP HCM. Bé là con riêng của Bảo Trúc và chồng đầu.

Gia đình Bảo Trúc diện áo dài dự một sự kiện năm 2020. Nữ diễn viên tiết lộ, bé Sushi được bố dượng thương yêu như con ruột. Anh đã làm giấy tờ nhận bé làm con nên nhóc tỳ cũng có quốc tịch Đức như em gái.

Mấy tháng giãn cách xã hội, Bảo Trúc chỉ ở nhà nên rất nhớ sàn diễn và khán giả. Người đẹp mong Covid-19 sớm lắng dịu để hai con được tới trường còn cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật, kinh doanh.

Bảo Trúc sinh năm 1986. Cô xuất thân là người mẫu sau đó lấn sân sang cả lĩnh vực phim ảnh. Bảo Trúc từng đóng các phim như: Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt, Cột mốc 23...

Bảo Trúc bóc quà sinh nhật
 
 

Bảo Trúc bóc quà sinh nhật

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới