Thứ tư, 22/6/2022, 11:36 (GMT+7)

Bảo Trúc đưa hai con về Đức thăm gia đình chồng

Diễn viên Bảo Trúc lần đầu đưa hai bé Sushi và Snow về Đức thăm bố mẹ chồng cô, từ đầu tháng 6.

Gia đình Bảo Trúc đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày ở châu Âu, sau hơn hai năm dịch bệnh căng thẳng.

Bé Sushi năm nay 10 tuổi, đang học một trường quốc tế tại TP HCM, chuẩn bị lên lớp 5. Sushi là con riêng của Bảo Trúc và chồng đầu nhưng được bố dượng người Đức yêu thương, xem như con ruột. Bé Snow hơn 3 tuổi, lai hai dòng máu Việt Nam - Đức, làn da trắng hồng, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu.

Bảo Trúc cho biết bé Sushi ngoan ngoãn, đã biết giúp mẹ giặt và phơi đồ.

Nhóc tỳ rất thích phong cảnh, thời tiết mùa hè ở châu Âu. Bé cười tít mắt khi được ra hồ chơi cùng mẹ.

Bảo Trúc hào hứng cùng các con tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, chậm rãi ở quê chồng sau những ngày bận rộn với việc kinh doanh nhà đất tại Sài Gòn.

Bảo Trúc thấy may mắn khi có hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Năm học vừa qua Sushi khiến mẹ tự hào vì đạt thành tích học tập xuất sắc, được nhận hai giấy khen, một huy chương.

Con gái 10 tuổi của Bảo Trúc cao lớn vượt trội bạn bè cùng tuổi, sắp ra dáng thiếu nữ. Bé thích vào bếp học nấu nướng, chăm chút không gian sống.

Sushi hướng dẫn em gái cách chuẩn bị các nguyên liệu để làm bánh và trang trí cho buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 10 của bé, hôm 21/6.

Gia đình chồng Bảo Trúc sống ở thành phố Frankfurt nhưng nữ diễn viên tranh thủ đưa các con đi chơi, mua sắm ở nhiều nơi khác tại Đức như Tegernsee, Muchen...

Bảo Trúc diện trang phục nổi bật khoe vẻ duyên dáng khi tham quan, ngắm các công trình kiến trúc đồ sộ ở quê chồng.

Con gái Bảo Trúc phơi đồ
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới