Thứ tư, 16/11/2022, 16:10 (GMT+7)

Bảo Thy 'phá lệ' khoe chồng đại gia

Bảo Thy từng nói chỉ đăng ảnh chồng một lần duy nhất nhưng dịp kỷ niệm ngày cưới hôm 15/11, cô không kìm được mà phải khoe ông xã thêm lần nữa.

Bảo Thy cho biết cô rất bất ngờ và xúc động khi ông xã - doanh nhân Phan Lĩnh - bí mật chuẩn bị một bữa tiệc dành tặng vợ. Cô biết ơn sự lãng mạn, ngọt ngào đó và vì thế mà muốn khoe anh với mọi người.

Bữa tiệc chồng đại gia tặng cho Bảo Thy diễn ra tại nhà hàng của diễn viên Kim Thư. Trước đó, anh giấu vợ lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo với sự giúp sức của mọi người.

Bảo Thy bày tỏ, cô thấy bất ngờ, choáng ngợp khi bước vào khán phòng được trang trí sang trọng. Lúc đó, cô xúc động đến muốn khóc nhưng phải cười rạng rỡ để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Ca sĩ cho biết, ban đầu, cô và ông xã không định mở tiệc mà kỷ niệm ngày cưới bằng bữa tối ấm cúng. Cô gọi điện mời một số người bạn nhưng ai cũng báo bận, cuối cùng, họ lại có mặt đông đủ khiến cô thấy phấn khích.

Trong ảnh, vợ chồng diễn viên Chi Bảo (bìa phải) đến chúc mừng gia đình Bảo Thy - Phan Lĩnh.

Bà xã Chi Bảo - doanh nhân Lý Thùy Chang - so vẻ sexy với Bảo Thy. Hai 'bà mẹ bỉm sữa' hợp nhau vì có chung sở thích thời trang, làm đẹp. Tình bạn của họ bắt đầu từ một năm trước, khi 'công chúa bong bóng' nhờ Lý Thùy Chang tư vấn cách lấy lại vóc dáng sau sinh.

Bảo Thy cho biết, diễn viên Kim Thư đã giúp kết nối cô với Lý Thùy Chang. Hiện tại, bộ ba chơi chung thân thiết, thường xuyên gặp gỡ trong các buổi tụ tập.

Gần đây, Kim Thư được khen nhuận sắc. Cô chăm chút ngoại hình nhiều hơn vì có kế hoạch trở lại nghệ thuật.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ cũng có mặt. Cặp vợ chồng chọn trang phục màu sắc trẻ trung khi dự tiệc.

Doanh nhân Anh Thơ tự tin khoe dáng bên các đàn em.

Bảo Thy kể, cô đã có những phút giây vui vẻ, đáng nhớ trong tiệc kỷ niệm ngày cưới. Cô hứng chí khoe giọng, nhận được sự ủng hộ từ ông xã và bạn bè.

Kim Thư phấn khích đứng lên ghế khi cùng mọi người nâng ly.

Cặp Chi Bảo - Lý Thùy Chang 'dính như sam'. Họ trò chuyện, trao nhau cử chỉ tình tứ khi dùng tiệc.

Bảo Thy cũng sát bên ông xã, gương mặt không giấu được vẻ hạnh phúc.

Cô khoe rất nhiều hình ảnh ông xã sau khi bữa tiệc kết thúc.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới