Bảo Thy makeup chuyên nghiệp như 'ngoài tiệm'

Nữ ca sĩ không ít lần tự 'họa mặt', làm tóc để đi diễn với đầy đủ các bước như chuyên gia trang điểm.

Hoạt động showbiz hơn 10 năm qua nên Bảo Thy tích lũy không ít kinh nghiệm trang điểm cho bản thân. Không chỉ làm đẹp thường ngày, nữ ca sĩ có thể tự makeup, làm tóc khi đi diễn.

Giọng ca 'Công chúa bong bóng' khéo léo tán lớp nền mịn màng, kết hợp kỹ thuật tạo khối cùng má hồng, highlight giúp gương mặt thon gọn, tươi tắn mà không tạo cảm giác đơ cứng, kém tự nhiên. Nữ ca sĩ kẻ eyeliner, vẽ viền môi khéo léo, sắc nét.

Cô từng chia sẻ về sở thích sưu tập đủ các loại lông mi giả ăn ý với nhiều style trang điểm mắt khác nhau. Vào những dịp đặc biệt, bà xã doanh nhân Phan Lĩnh còn thường xuyên sử dụng thêm kính áp tròng, giúp đôi mắt thêm cuốn hút.

Bảo Thy khoe layout tự tô vẽ cách đây 5-6 năm. Cô trang điểm phong cách phương Tây với tone son màu đất gợi cảm. Nữ ca sĩ cho biết tự thấy 'hồi đó mình makeup đẹp ghê, còn bây giờ cầm cây cọ lên không biết bắt đầu từ đâu' khi xem lại ảnh cũ. Thời điểm này, Bảo Thy nặng khoảng 48 kg, số đo vòng eo chỉ 58 cm.

Đang nuôi con mọn, ít tham gia sự kiện hay đi diễn nên Bảo Thy chủ yếu để mặt mộc cho làn da được nghỉ ngơi. Cô cũng cho biết bận rộn chăm sóc con nhưng hễ có thời gian rảnh sẽ tranh thủ dưỡng da. Không thể hoàn thành đủ chu trình chăm da như khi son rỗi nhưng cố gắng duy trì những bước cơ bản mỗi ngày nên làn da của Bảo Thy vẫn mịn màng, căng mướt.

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. Năm 2006, cô được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Audition. Bảo Thy được xem là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Trong 15 năm ca hát, nữ ca sĩ có nhiều bản hit như 'Please Tell Me Why', 'Ngôi nhà hoa hồng', 'Công chúa bong bóng', 'Là con gái phải xinh'... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh cuối năm 2019. Sau đám cưới, nữ ca sĩ tận hưởng hôn nhân, chăm sóc ông xã. Cuối năm 2021, vợ chồng cô đón bé trai đầu lòng, đặt tên Thánh là Jerard.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới