Thứ hai, 29/8/2022, 11:57 (GMT+7)

Bảo Thy khoe sắc vóc 'gái một con'

TP HCMDự sự kiện do vợ chồng anh trai tổ chức hôm 28/8, ca sĩ Bảo Thy được bạn bè nhận xét vóc dáng 'thon thả như thời con gái'.

Giọng ca 34 tuổi mặc váy sơ mi biến tấu phối cùng giày cao gót, clutch đính đá và vòng cổ ngọc trai.

Khi mang bầu, Bảo Thy không tăng cân nhiều, tay chân vẫn thon gọn. Do đó chỉ sau ít tháng sinh con, cô dễ dàng lấy lại dáng mảnh mai để chinh phục nhiều kiểu trang phục. Thiết kế gợi cảm vừa đủ giúp cô khoe dáng 'như chưa có dấu hiệu sinh nở' theo lời một số người bạn.

Bảo Thy khoe dáng tại sự kiện
 
 

Bảo Thy tại sự kiện hôm 29/8.

Bảo Thy đến mừng vợ chồng anh chị - Á khôi Doanh nhân Trang Pilla (trái) và cựu ca sĩ Thế Bảo (giữa) - khai trương khu giải trí phức hợp rộng 4.000 m2 ở ven sông Sài Gòn.

Vợ chồng ca sĩ Thế Bảo làm đám cưới năm 2017 và đã có hai con: một gái, một trai. Bảo Thy cho biết, sau kết hôn, vợ chồng anh trai tập trung vun vén mái ấm, trưởng thành hơn nhiều trong cuộc sống. Công việc kinh doanh của cả hai phát triển thuận lợi.

Bảo Thy nói sau khi làm mẹ, cô trưởng thành, muốn hướng về gia đình và dành nhiều thời gian cho những người thân của mình. Cô luôn ủng hộ tất cả những gì gia đình mình thực hiện. 'Tôi mừng khi anh trai có thêm một 'resort' thu nhỏ để cả nhà cùng họp mặt vui chơi mỗi cuối tuần', cô tâm sự.

Cặp sao Mie - Hồng Thanh (phải) mặc trang phục màu hồng đồng điệu. Họ nắm tay không rời ở sự kiện.

Diễn viên Kiều Trinh Xíu mặc đầm tôn hình thể.

Thiên Anh

Ảnh: Phạm Công Thành

Đánh giá phiên bản mới