Thứ sáu, 13/10/2023, 09:39 (GMT+7)

Bảo Thy đóng MV cùng Nam vương Thái Lan Topz Nathanon

Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan Topz Nathanon cởi áo khoe body 6 múi, diễn tình tứ với Bảo Thy trong MV quay ở Đà Lạt.

Sau 4 năm không phát hành sản phẩm, tối 12/10 Bảo Thy tung MV mới 'Em đã cố' với sự tham gia của Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2023 Topz Nathanon. Nữ ca sĩ và mỹ nam xứ chùa vàng có cảnh tay trong tay tình tứ giữa rừng thông Đà Lạt.

Video nhạc xoay quanh câu chuyện về đôi trai gái gắn bó từ nhỏ. Chàng trai nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng bị cô gái từ chối. Khi trưởng thành, cô gái nhận ra mình yêu chàng trai ấy nhưng mọi thứ đã muộn vì anh đang hạnh phúc bên người khác.

Topz đóng người đàn ông từng yêu say đắm Bảo Thy nhưng bị cô từ chối, cuối cùng cưới cô gái khác.

'Tôi mời Topz kết hợp trong MV của mình vì anh có vẻ đẹp nam tính, ấm áp, phù hợp hình tượng nam chính tôi tìm kiếm', Bảo Thy cho biết.

Nữ ca sĩ diện váy lông vũ, thể hiện những cảm xúc phức tạp: vui, buồn, tiếc nuối khi hóa thân cô gái không may mắn, để lỡ tình yêu của đời mình.

MV có cảnh Bảo Thy rơi nước mắt mừng cho chàng trai mình yêu tìm được hạnh phúc, chấp nhận là người ra đi.

'Đây là cảnh khó. Đạo diễn muốn tôi quay một lần duy nhất để giữ mạch cảm xúc, khắc họa tâm tư nhân vật nữ một cách trọn vẹn. May mắn tôi làm được', Bảo Thy kể.

Bảo Thy diện váy cưới, hóa cô dâu khi đóng MV ở Đà Lạt. Bên cạnh việc phát hành video nhạc, ca sĩ còn tạo trend biến hình cô dâu, sáng tạo thêm những câu chuyện trên nền ca khúc 'Em đã cố' ở TikTok để quảng bá MV mới.

Ca khúc mới của Bảo Thy thuộc dòng nhạc ballad do RedT sáng tác. Ca sĩ nói qua câu chuyện tình buồn cô muốn thể hiện sự đồng cảm với những ai gặp trắc trở khi yêu và phần nào chữa lành nỗi đau nơi trái tim họ.

Diễn viên Đan Tiên (phải) đóng nữ phụ trong MV của Bảo Thy - cô gái đến sau được Topz yêu và cưới.

'Đan Tiên có vẻ đẹp ngọt ngào. Tôi thấy cô ấy và Topz rất đẹp đôi, kết hợp ăn ý khi diễn cặp', Bảo Thy nhận xét.

Nam vương Thái Lan khoe ngoại hình điển trai trong các cảnh quay lãng mạn bên Bảo Thy và Đan Tiên.

Topz Nathanon (tên đầy đủ là Topz Nathanon Narathanyawirun) sinh năm 1994. Anh đăng quang Mister Supranational Thailand 2023 hồi tháng 4. Topz hiện là người mẫu tự do ở xứ chùa vàng.

Bảo Thy chụp ảnh kỷ niệm cùng mỹ nam Thái Lan và người đẹp Đan Tiên sau khi hoàn thành các cảnh quay.

Bảo Thy diễn tình tứ cùng Nam vương Thái Lan trong Mv 'Em đã cố'
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới