Chủ nhật, 23/10/2022, 15:14 (GMT+7)

Bảo Thy chăm con trai Chi Bảo trên máy bay

Bảo Thy cưng nựng, chăm sóc quý tử Gia Khang nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang khi họ bay cùng chuyến từ TP HCM ra Hà Nội, hôm 22/10.

Bảo Thy trìu mến ngắm Gia Khang khi cô giúp bé uống sữa trên chuyến bay. Nữ ca sĩ cho hay, dịp này, cô không đưa con trai Victor theo, nhưng may mắn có nhóc tì nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang để ẵm bồng cho đỡ nhớ.

Gia Khang chịu theo cô Bảo Thy. Hai cô cháu thỉnh thoảng gặp nhau trong những buổi giao lưu gia đình.

Bảo Thy cho biết, gần đây, cô thân thiết với Lý Thùy Chang. Cả hai quen biết khi nữ ca sĩ nhờ bà xã Chi Bảo tư vấn làm đẹp sau sinh. Hiện tại, cả hai có thêm nhiều chủ đề để chia sẻ như chăm con, thời trang và giữ gìn nhan sắc...

Bảo Thy cho biết thêm, cô mê vẻ bụ bẫm, dễ thương của bé Gia Khang. Nhóc tì Gia Khang sắp tròn 10 tháng tuổi, được nhận xét có gương mặt giống bố và nước da trắng thừa hưởng từ mẹ.

Bảo Thy - Lý Thùy Chang
 
 
Bảo Thy nựng con trai Chi Bảo trong tiệc tối hôm 14/9.

Trước đó, vợ chồng Chi Bảo cho con trai đến dự tiệc Trung thu tại nhà riêng của Bảo Thy. Dịp này, 'Công chúa bong bóng' cũng tranh thủ nô đùa cùng Gia Khang, khiến con trai cô phải 'giành' lại mẹ.

Theo Bảo Thy, bé Victor đã phản ứng khi thấy mẹ dành tình cảm cho bạn nhỏ khác.

Bé Victor nhà Bảo Thy lớn hơn Gia Khang gần hai tháng tuổi. Ca sĩ cho con đi chơi từ sớm nên cô thấy bé dạn dĩ, dễ thích nghi môi trường mới.

Từ khi sinh con hồi tháng 11/2021, giọng ca Công chúa bong bóng dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô thường cùng chồng con tận hưởng những kỳ nghỉ sang chảnh tại các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Bảo Thy cũng chú trọng lấy lại vóc dáng sau thời gian ở cữ. Cô được khen làn da, vóc dáng không thua thời con cái.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới