Thứ bảy, 31/12/2022, 09:13 (GMT+7)

Bảo Ngọc đội vương miện diễn vedette

Hoa hậu Bảo Ngọc tỏa sáng với vương miện và váy màu sắc khi làm vedette cho hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son trong show chào xuân 2023.

Bảo Ngọc đội vương miện Hoa hậu Liên lục địa, diện trang phục đính kết hoa 3D nhiều màu sắc làm vedette cho bộ sưu tập 'Ký ức tuổi thơ' của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son trong chương trình chào xuân 2023.

Trang phục giúp tôn xương quai xanh cùng thần thái của hoa hậu cao 1,85 m. Trước đó, trong show 'Ký ức tuổi thơ' được Vũ Ngọc và Son giới thiệu tại Bưu điện TP HCM hôm 3/12, hoa hậu Lương Thùy Linh từng đảm nhiệm vai trò vedette với cùng mẫu váy.

Lấy cảm hứng từ những hoài niệm thời thơ ấu với những bông hoa nhiều màu sắc, những chiếc áo len ấm mẹ đan hay các chú mèo cưng nghịch ngợm, Vũ Ngọc và Son tái hiện một bầu trời tuổi thơ đầy mới mẻ trong bộ sưu tập Thu Đông 2022.

Vũ Ngọc và Son tiếp tục phát huy đặc trưng trong phong cách thiết kế, đó là bảng màu rực rỡ với các gam đỏ, cam, hồng, xanh lá, xanh dương... được khai thác mới mẻ qua nhiều sắc độ, mang đến không khí tươi vui cho mùa mới.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này là chất liệu len sợi, lấy cảm hứng từ kỷ niệm tuổi thơ của Vũ Ngọc và Son về mùa đông xứ Huế, mặc những chiếc áo len do mẹ và chị gái đan.

Các chi tiết hoa lá được đan móc bằng tay thủ công, phối màu sắc hài hòa tạo nên sự tương phản thú vị.

Những kiểu dáng thanh lịch cơ bản của bộ đôi nhà thiết kế được làm mới trên nền chất liệu gấm, lụa, taffeta.

Kiểu đầm bồng xòe là một trong những thiết kế đặc trưng, được Vũ Ngọc và Son cách tân bằng những tông màu nổi qua mỗi bộ sưu tập.

Sử dụng kỹ thuật cắt may tinh tế, Vũ Ngọc và Son muốn mang đến các kiểu dáng sang trọng nhưng có tính ứng dụng cao.

Ngoài các kiểu váy áo cho nữ, hai nhà thiết kế cũng giới thiệu các trang phục cơ bản cho nam giới với những cách phối màu tương phản.

Họa tiết chú mèo được Vũ Ngọc và Son sử dụng để tạo nên không khí hoài niệm tuổi thơ, đồng thời phù hợp với năm Quý Mão sắp đến.

Hoa hậu Bảo Ngọc cùng hai nhà thiết kế Vũ Ngọc (Vũ Ngọc Tú - bìa phải) và Son (Đinh Trường Tùng) trong phần chào kết show.

'Hoa hậu Bảo Ngọc với sự tươi trẻ, nhiệt huyết như những đóa hoa xuân giúp chúng tôi truyền tải thông điệp về sự lạc quan, tỏa sáng trong năm mới', Vũ Ngọc và Son chia sẻ.

Ảnh: Kiếng Cận team

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới