Thứ sáu, 11/2/2022, 08:17 (GMT+7)

Bảo Anh u sầu trong MV mới

Ca sĩ Bảo Anh lột tả bi kịch của người phụ nữ bị bạo hành thể xác lẫn tinh thần trong MV 'Hôm nay tôi buồn' ra mắt tối 10/2.

MV Hôm nay tôi buồn - Bảo Anh
 
 

MV 'Hôm nay tôi buồn' - Bảo Anh. Video: YouTube Bảo Anh Official

Bản phối mới của 'Hôm nay tôi buồn' lột tả trọn vẹn tâm tư, cảm xúc của Camy - nhân vật Bảo Anh thủ vai trong phim Bẫy ngọt ngào. Ca sĩ cho biết cô mang những trải nghiệm, cảm xúc của mình khi đóng vai Camy vào từng câu hát. Với giai điệu sâu lắng, ca từ buồn, giọng hát tự sự của Bảo Anh dẫn khán giả vào góc khuất tâm lý của Camy. Đó là nỗi buồn xen lẫn tổn thương khi cô ở bên người chồng 'để lại lời nói dối mà chẳng có câu xin lỗi', là tâm trạng hoang mang khi không thể đưa ra quyết định lựa chọn giữa tình yêu hay tình bạn, tha thứ hay dứt bỏ.

Bảo Anh cho biết cô và êkíp sửa một chút lời cho sáng tác của Phùng Khánh Linh. 'Phiên bản của Phùng Khánh Linh thể hiện nỗi buồn vu vơ của một cô gái trẻ, nhưng đặt vào phim 'Bẫy ngọt ngào' thì lại thể hiện tâm trạng của một cô đã có gia đình, tan vỡ tình yêu. Bản phối mới khiến mọi người thấy sức nặng của bài hát và ca từ, cảm nhận nỗi buồn u uất của một người trưởng thành', cô nói.

MV mang tông màu trầm buồn, khắc họa tâm trạng nặng nề của nhân vật chính. Bảo Anh quyến rũ trong mọi khung hình, nhưng vẻ đẹp này chất chứa nỗi buồn của một tâm hồn vụn vỡ.

Ánh mắt, nụ cười, từng bước đi của cô đều trĩu nặng tâm sự.

MV hé lộ một số phân cảnh trong Bẫy ngọt ngào, giúp khán giả phần nào hiểu được số phận bi kịch của Camy. Đó là bi kịch của một phụ nữ bị bạo hành cả về thể xác lẫn tâm lý mà không thể chia sẻ với cả những người ruột thịt thân thiết của mình.

Bảo Anh trải lòng về vai diễn Camy: 'Tôi chưa từng bị ai đánh đập. Vào vai một người phụ nữ bị bạo hành, tôi lấy cảm xúc diễn xuất từ chính mẹ của mình. Chưa trải qua nhưng tôi rung cảm trước những nỗi đau đó. Tôi muốn đóng vai Camy để chia sẻ với những người phụ nữ xung quanh rằng hãy biết yêu thương giá trị của chính mình, đừng xử lý như nhân vật trong phim'.

Bẫy ngọt ngào là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Bảo Anh, đồng thời cũng là bộ phim đầu tiên cô đảm nhận vai chính. Cô mong vai diễn của mình sẽ góp phần khích lệ những người phụ nữ đang chịu bất hạnh trong hôn nhân dũng cảm đứng lên tìm lối thoát cho mình.

Bộ phim là bản điện ảnh của sitcom Chiến dịch chống ế. Lấy bối cảnh vài năm sau câu chuyện trong phim gốc, phim mở màn với tiệc kỷ niệm ba năm ngày cưới của Đăng Minh (Quốc Trường) - Camy (Bảo Anh). Phát hiện ra cuộc sống địa ngục Camy phải chịu đựng phía sau vẻ ngoài cuộc hôn nhân hào nhoáng, Hội Ế (Minh Hằng, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi đóng) lên kế hoạch giải cứu cho cô. Nhưng càng dấn sâu vào cuộc đối đầu với Đăng Minh, họ càng phát hiện ra những sự thật đáng sợ. Phim ra rạp từ ngày 10/2.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới