Thứ năm, 7/4/2022, 20:15 (GMT+7)

Bảo Anh thân mật với Trọng Hiếu

TP HCMCa sĩ Bảo Anh và Trọng Hiếu chuyện trò thân mật khi hội ngộ tại họp báo cuộc thi nhảy, chiều 7/4.

Trọng Hiếu và Bảo Anh cùng đảm nhận vai trò đội trưởng (captain) trong cuộc thi 'Street Dance Vietnam' ('Đây là nhảy đường phố Việt Nam'). Trong gameshow, các đội thi của họ cạnh tranh nhau nhưng ngoài đời, hai giọng ca là bạn thân.

Bộ đôi chuyện trò với nhau từ lúc ở bên ngoài sảnh khách sạn tới khi vào bên trong địa điểm họp báo.

Bảo Anh và Trọng Hiếu đều hào hứng với vai trò mới. Giữa lúc Bảo Anh bị nhận xét khả năng vũ đạo yếu nhất trong các đội trưởng, Trọng Hiếu đã lên tiếng bảo vệ.

Trọng Hiếu là đội trưởng được ủng hộ nhất của chương trình bởi anh đã chứng minh khả năng nhảy qua nhiều năm. Anh bảo vệ Bảo Anh: 'Đây không phải cuộc thi giữa các đội trưởng, đây là cuộc thi cho các tuyển thủ. Có nhiều kinh nghiệm biểu diễn, đội trưởng chúng tôi sẽ bổ sung những thứ các bạn còn thiếu, giúp phần thi của các bạn gần gũi với khán giả đại chúng hơn'.

Cách đây mấy tuần, Bảo Anh gây tranh cãi khi được giới thiệu là một đội trưởng của 'Street Dance Vietnam'. Cô cho biết đã từ chối lời mời của chương trình hai lần vì hiểu nhầm đội trưởng là huấn luyện viên. Cô cảm thấy mình không đủ khả năng dạy ai nhảy. Nhưng khi ban tổ chức nói rõ về đội trường là người có ảnh hưởng trong xã hội, có thể nhảy được và mang sứ mệnh hỗ trợ các thí sinh tỏa sáng, cô nhận lời. Bảo Anh nói: 'Mục đích duy nhất của tôi là giúp các bạn có niềm tin với đam mê, giúp các tuyển thủ cùng tỏa sáng, không chỉ quán quân'.

Bảo Anh đón nhận vai trò mới sau khi phim 'Bẫy ngọt ngào' thành công ở rạp chiếu và dự án bảo vệ phụ nữ khỏi bạo hành của cô hoàn thành.

Giống Bảo Anh, Chi Pu cũng nhận không ít chỉ trích khi đảm nhận vai trò đội trưởng của chương trình. Cô đã bình tĩnh đọc đi đọc lại các bình luận tiêu cực về mình. Với cô, đó là áp lực, cũng là động lực để cô chuẩn bị tinh thần, trau dồi kỹ năng tốt hơn trước khi nhập cuộc chương trình này.

Nữ ca sĩ nói tại sự kiện: 'Tôi biết tôi học nhảy hai năm nữa hay 5 năm nữa cũng không bằng các bạn tuyển thủ. Tôi đến với chương trình vì tôi biết tôi có những thứ các bạn cần. Đó là sự nổi tiếng, êkíp, chiến lược. Tôi sẽ đứng sau hỗ trợ các bạn'.

Ba đội trưởng hội ngộ tại họp báo. Kay Trần, đội trưởng còn lại, vắng mặt vì mắc Covid-19. Các đội trưởng sẽ chiêu mộ các tuyển thủ về đội của mình qua từng vòng thi, dựng bài để họ đấu trực tiếp theo cá nhân hoặc theo đội.

Vũ công - biên đạo múa Việt Max (giữa) là một trong các thành viên ban cố vấn của chương trình. 'Street Dance Vietnam' là bản Việt của show ăn khách Trung Quốc, lên sóng HTV7 lúc 22h thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ 22/4.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới