Thứ sáu, 25/1/2019, 16:24 (GMT+7)

Bánh cưới micro-tier mang hơi thở vườn hoa xuân

Những chiếc bánh micro-tier (có tầng bánh mini) sẽ là gợi ý cho bữa tiệc ngày xuân của cô dâu chú rể.

1. Bánh có hoa làm từ kem, đường
Cô dâu chú rể ngày nay thường ưu ái bánh micro-tier vì sự hiện đại, nét phá cách thay vì bánh cưới truyền thống với các tầng bậc đều chằn chặn. Sự kết hợp giữa hoa được làm từ kem, đường tinh luyện và các tầng bánh micro-tier đem đến vẻ lãng mạn pha chút thanh lịch cho không gian tiệc. 

2. Bánh cưới màu nước 
Bánh được nhấn nhá bởi sắc màu pastel và các loại hoa làm từ kem sẽ dành cho những người có niềm đam mê nghệ thuật. Một chiếc bánh cưới đẹp không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn cần phù hợp với không gian xung quanh. Do đó, bạn nên chọn kích cỡ, hoa trang trí bánh phù hợp với concept chung của tiệc cưới.  

3. Bánh cưới màu kem xám 
Nếu là người đi theo chủ nghĩa tối giản, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Họa tiết hoa anh đào làm từ kem được đính theo đường chéo để tạo điểm nhấn. 

4. Bánh cưới được trang trí hoa lệch về phía phải 
Chiếc bánh được phết màu xám đậm tựa những vệt màu của người họa sĩ, đóng vai trò là điểm nhấn ấn tượng cho ngày hạnh phúc của uyên ương. Mẫu bánh này dễ dàng phù hợp cho đám cưới rustic hoặc đám cưới hướng đến sự hiện đại. 

5. Bánh nake-cake vân đá 
Sự kết hợp giữa các tầng bánh nake-cake (phủ ít kem tươi bên ngoài) và bánh có lớp phủ vân đá cẩm thạch tạo sự phá cách, độc đáo. Bánh được điểm thêm các loài hoa mùa xuân mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn. 

6. Bánh vẽ tay 
Chiếc bánh với họa tiết cây cỏ thiên nhiên hứa hẹn trở thành 'trend' nổi bật cho mùa cưới 2019. Sự kết hợp của hoa tươi trên thân bánh là chi tiết trang trí khiến chiếc bánh trở nên nổi bật hơn.

7. Bánh nhiều hình khối đa dạng
Tầng bánh tròn kết hợp tầng đa giác sẽ giúp chiếc bánh cho hôn lễ tối giản tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Uyên ương có thể điểm thêm nhành lá cây để tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

8. Bánh hình khối lập phương 
Mẫu bánh thể hiện nghệ thuật đương đại dành cho cặp có tính sáng tạo, óc nghệ thuật.

9. Bánh có nhiều tầng micro-tier
Hai tầng bánh micro-tier màu trắng xen giữa các tầng bánh màu xanh làm mờ ranh giới giữa thực và ảo, giúp các tầng bánh như lơ lửng giữa không trung. Cô dâu chú rể thích sự phá cách chắc hẳn sẽ khó lòng từ chối mẫu bánh mang tông pastel. 

Hằng Trần
Ảnh: Pinterest

Đánh giá phiên bản mới