Thứ năm, 8/12/2022, 00:00 (GMT+7)

Bằng Lăng sang Australia dự cưới chị gái

Vợ chồng Bằng Lăng đưa hai con trai sang Adelaide, Australia để tham dự hôn lễ của chị gái cô hồi đầu tháng 12.

Bằng Lăng cho biết đám cưới của chị gái cô diễn ra tại một bãi biển thơ mộng ở thành phố Adelaide. 'Hôn lễ được thực hiện đơn giản, riêng tư chỉ với hơn 10 khách mời. Tôi thực sự hạnh phúc và xúc động khi chứng kiến chị tìm thấy tình yêu của đời mình', Bằng Lăng nói.

Bằng Lăng
 
 

Bằng Lăng đẩy xe cho chị gái và anh rể trên bãi biển

Theo Bằng Lăng, chị gái cô từng đổ vỡ hôn nhân, có một con trai riêng và hiện kinh doanh nhà hàng ở Adelaide.

'Chị tôi và anh rể đã quen nhau chín năm. Anh ấy là người đàn ông hiền lành, luôn kiên nhẫn trước tính cách nóng nảy của chị, và chờ đợi chị đến hôm nay', cựu người mẫu nói.

Cũng theo Bằng Lăng, chị gái cô muốn có một đám cưới ấm cúng với sự hiện diện của những người thân thiết. Họ chọn bãi biển để cùng nhau tận hưởng dịp đặc biệt này như một kỳ nghỉ.

Chị gái của Bằng Lăng 45 tuổi, định cư Australia hơn 15 năm. Cô chọn áo dài trắng và lối trang điểm đậm chất Việt Nam trong ngày trọng đại của mình.

Anh rể của Bằng Lăng cũng có hai con gái riêng. 'Tôi rất khâm phục anh khi đã chiều chuộng tính cách bướng bỉnh của chị gái tôi suốt chín năm', cựu người mẫu nói.

Chị gái được nhận xét có nhiều nét giống Bằng Lăng, nhưng cựu siêu mẫu không thấy vậy. Cô cho rằng hai chị em mỗi người có những nét riêng, và chị cô rất xinh đẹp, cuốn hút dù không làm người mẫu.

Chị gái - anh rể của Bằng Lăng nhận sự chúc phúc từ các con.

Họ đã kết nối với nhau để tạo thành gia đình lớn sau chặng đường gần một thập kỷ tìm hiểu.

Bằng Lăng cho biết gia đình cô có hai chị em gái nên rất yêu thương nhau. 'Tôi có thể làm mọi điều vì chị, nên khi thấy chị vui, tôi hạnh phúc không kém', cô nói.

Trong ngày cưới chị, Bằng Lăng chọn áo dài để thể hiện sự sang trọng, thanh lịch. Cô tự hào về trang phục truyền thống của phụ nữ Việt và thường diện chúng trong những dịp trọng đại.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới