Thứ hai, 9/5/2022, 14:14 (GMT+7)

Bằng Lăng làm nàng thơ của NTK Lê Thanh Hòa

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng thể hiện các trang phục trong bộ sưu tập 'Sa Vũ' của NTK Lê Thanh Hòa nhân chuyến về Việt Nam.

Kể từ khi kết hôn và theo chồng ra nước ngoài định cư, Bằng Lăng hiếm hoi làm mẫu. Cô chỉ thỉnh thoảng nhận lời trình diễn các thiết kế của một số NTK thân thiết, trong đó có Lê Thanh Hòa.

Bộ sưu tập 'Sa Vũ' của Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ hoa xương rồng tung bay trong nắng gió sa mạc. Các thiết kế thể hiện tinh thần lạc quan của loài hoa dù sống trên cát vẫn vươn mình mạnh mẽ như những người phụ nữ đi qua mọi khắc nghiệt của cuộc sống.

Với ý tưởng đó, Bằng Lăng được dịp khoe làn da nâu khỏe khoắn và những đường nét góc cạnh trên gương mặt.

Cô toát lên vẻ hoang dã, nóng bỏng và ấn tượng đúng chất Bằng Lăng một thời.

Những mẫu đầm với tone trắng, chất liệu lưới, voan và ren giúp cựu siêu mẫu phô diễn hình thể săn chắc. Cô buông tóc, trang điểm tone lạnh và sử dụng phụ kiện bản lớn để tạo hình ảnh bí ẩn.

Hiện tại, Bằng Lăng áp dụng chế độ ăn hạn chế tinh bột và tập gym cường độ cao để giữ dáng. Cô nghiêm khắc trong việc giữ sắc vóc dù không còn làm người mẫu.

Bằng Lăng sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô là người mẫu nổi tiếng những năm 2000 nhờ làn da ngăm, gương mặt cá tính và phong cách trình diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, cô tham gia đóng phim Gái nhảy, Lọ Lem hè phố, Nữ tướng cướp... Thời kỳ đỉnh cao, cô được đặt biệt danh 'Viên ngọc đen' của làng mẫu Việt.

Năm 2006, Bằng Lăng kết hôn rồi sang Thái Lan sống. Cô lần lượt sinh hai con, di chuyển qua Mỹ và hiện tại là Singapore theo sự điều phối công tác của ông xã.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới