Thứ hai, 7/11/2022, 19:28 (GMT+7)

Bạn trai Việt kiều về nước mừng sinh nhật Khánh Ngọc

Desalle Bùi sắp xếp công việc bay về Việt Nam vài tuần để đưa Khánh Ngọc đi nghỉ dưỡng nhân dịp cô tròn 40 tuổi.

Khánh Ngọc
 
 

Khánh Ngọc và bạn trai tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Quảng Bình. Cả hai chọn điểm đến là nơi hẹn hò đầu tiên để hâm nóng tình yêu.

'Thật hạnh phúc khi anh đã bay nửa vòng trái đất để về mừng sinh nhật vợ', Khánh Ngọc bày tỏ.

Nữ ca sĩ đã kỷ niệm tuổi mới bằng chuyến khám phá động Phong Nha, động Thiên Đường. Cô hy vọng mỗi dịp sinh nhật có thêm một trải nghiệm mới cùng hôn phu Việt kiều.

Tình yêu của Khánh Ngọc đã chạm mốc 5 năm, theo cô, sắp đến lúc 'kết trái ngọt'. Trong 5 năm yêu, ca sĩ nhiều lần trải qua cảm giác cô đơn, lo lắng khi cách xa, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh khi Desalle không thể về Việt Nam thăm cô và con trai.

Giai đoạn đó, họ chỉ biết bày tỏ tình cảm qua những cuộc gọi, dòng tin nhắn. Khánh Ngọc cho biết, khó khăn qua đi là lúc cô và bạn trai thêm tin tưởng, lạc quan vào tương lai của tình yêu.

Mỗi năm, ca sĩ được gặp người yêu 1-2 lần. Đó là quãng thời gian, theo cô, rất ý nghĩa giống như những cuộc sum họp gia đình. Cô thường tận dụng những ngày đó đưa bạn trai và con trai đi chơi, du lịch để kết nối tình cảm.

Khánh Ngọc thấy cô trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 40 khi có tình yêu. Cô không mong chờ một mối quan hệ ồn ào, chỉ muốn bình yên và dài lâu.

Cuối ngày, Desalle tạo bất ngờ cho bạn gái bằng món quà đặc biệt kèm theo lời chúc mà theo Khánh Ngọc, đã khiến cô tan chảy.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới