Thứ ba, 5/4/2022, 15:19 (GMT+7)

Bạn trai về nước thăm Khánh Ngọc

Bạn trai Việt kiều sẽ dành hai tuần ở Việt Nam bù đắp tình cảm cho Khánh Ngọc sau hai năm xa cách.

Khánh Ngọc xúc động khi đón bạn trai tại phi trường Tân Sơn Nhất cuối tuần trước. Cô cho biết người yêu - Desalle Bui - nghi nhiễm Covid-19 trước giờ lên máy bay nên cả hai 'nín thở' cho đến lúc gặp được nhau.

'Chúng tôi căng thẳng chờ kết quả test của anh và không dám nói với ai về chuyến thăm này vì sợ trục trặc', Khánh Ngọc kể.

Trước đó, cặp tình nhân yêu xa hơn hai năm do dịch bệnh. Desalle Bui một mình trải qua thời gian bùng dịch ở Mỹ còn Khánh Ngọc và con trai riêng cũng đối mặt khó khăn khi TP HCM phong tỏa.

Ca sĩ 'Vầng trăng khóc' cho biết cô và bạn trai giữ liên lạc suốt những ngày xa nhau nhưng lúc gặp trực tiếp vẫn khó kìm cảm xúc. Khi trông thấy bạn trai 'bằng xương bằng thịt', cô nghẹn ngào và lúc đó mới dám tin chuyện anh về Việt Nam là thật.

Kuni - con trai Khánh Ngọc - cũng vui mừng chẳng kém mẹ. "Con nói với tôi rằng 'thật hạnh phúc khi có hai người cha luôn thương con' khiến tôi thấy ấm lòng. Đây chính là thành quả mà tôi và anh Desalle đã cố gắng vun đắp, giữ gìn và trân trọng", nữ ca sĩ nói. Khánh Ngọc công khai hẹn hò bạn trai Việt kiều Desalle hồi tháng 11/2019. Trước đó, cô kết hôn với xạ thủ Trung Hiếu, sinh được bé Kuni nhưng cả hai sớm chia tay.

Bạn trai còn mệt sau chuyến bay dài nên Khánh Ngọc chưa lên kế hoạch đi chơi. Cô để anh nghỉ bù sức và tranh thủ nấu nướng các món ngon để anh bồi dưỡng. Thỉnh thoảng, một số người bạn cũng sang thăm họ và cùng ăn uống.

'Chờ anh khỏe hơn, chúng tôi sẽ đi Vũng Tàu. Mấy ngày nay chỉ quanh quẩn ở nhà, chúng tôi vẫn vui vì có nhau', cô cho biết.

Bạn trai dự định ở Việt Nam cùng mẹ con Khánh Ngọc hai tuần. Sau khi anh về nước, cô sẽ hoàn tất các thủ tục để qua Mỹ thăm anh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới