Thứ tư, 30/6/2021, 11:55 (GMT+7)

Bạn gái Trần Bảo Sơn được khen dáng đẹp

TP HCMMới sinh con được vài tháng nhưng bạn gái 8X của diễn viên Trần Bảo Sơn tự tin khoe vóc dáng sexy không kém các mỹ nhân của showbiz Việt.

Trần Bảo Sơn khiến nhiều người tò mò vì giấu kín hình ảnh, danh tính mẹ của con gái thứ hai. Chia sẻ với Ngoisao.net, người yêu doanh nhân của anh cho biết chính cô chủ động không chia sẻ về bản thân vì sợ gây ồn ảo, ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Cô chỉ tiết lộ mình sinh vào giữa thập niên 1980. Mới đây, nữ doanh nhân gây chú ý khi đăng ảnh chụp từ phía sau cô mặc trang phục thể thao tập luyện cùng con gái cưng - bé Bảo Khanh. Nhiều người trầm trồ khen vóc dáng sau sinh của bạn gái Trần Bảo Sơn trông quyến rũ.

'Vì Covid-19 tôi không thể đến phòng gym nên mang con gái ra làm dụng cụ thể dục. Không ngờ bé lại khoái chí, hưởng ứng nhiệt tình', bạn gái Trần Bảo Sơn nói.

Khi mang thai, nữ doanh nhân không tăng cân nhiều. Sau sinh cô được mẹ ruột và một người giúp việc hỗ trợ chăm con gái nên có thời gian tập thể dục, chăm sóc da và sớm đi làm trở lại. 'Chế độ dinh dưỡng quyết định rất lớn trong việc giảm cân, làm đẹp. Tôi cắt giảm tối đa tinh bột, hàng ngày chia nhỏ các bữa ăn, tiêu thụ nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước. Nghe thì đơn giản nhưng thật sự để làm được điều đó cần có tính kiên trì, kỷ luật cao. Khi mọi thứ đã thành thói quen thì sẽ đơn giản hơn nhiều', người yêu Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Nữ doanh nhân hé lộ gu thời trang sang trọng, tinh tế. Cô hay diện trang phục, phụ kiện hàng hiệu tới công sở. 'Tôi đam mê làm việc. Công việc của tôi cũng khá bận, hay phải đi đây đi đó. Có thời gian tôi cũng chểnh mảng ít chăm sóc bản thân. Dù hay được người thân, bạn bè, đối tác và nhân viên khen ngợi ngoại hình nhưng thực sự sau khi sinh con tôi mới biết yêu bản thân, chăm chút dung nhan nhiều hơn. Lúc rảnh rỗi tôi thích chơi golf hoặc đi ăn, uống cà phê với bạn bè', bạn gái Trần Bảo Sơn tiết lộ về cuộc sống và sở thích cá nhân.

Nói về mối quan hệ với Trần Bảo Sơn, nữ doanh nhân cho biết họ quen nhau trong một buổi tiệc của người bạn. Nam diễn viên rất tâm lý và hiểu phụ nữ nên đã 'cưa đổ' cô gái 8X xinh đẹp. 'Anh Sơn lãng mạn, thích gây bất ngờ cho tôi. Đôi khi có những việc anh bày ra khiến tôi choáng không tưởng', mẹ bé Bảo Khanh kể. Hồi tháng 2 là sinh nhật nữ doanh nhân, Trần Bảo Sơn khệ nệ vác túi quà to về tặng bạn đời.

Anh mua bánh kem, đề chữ 'Mừng sinh nhật vợ yêu', một món quà hàng hiệu và bó hồng đỏ đúng sở thích của bạn gái. Nữ doanh nhân cho biết cả hai chưa đăng ký kết hôn nhưng đang sống chung, gắn bó như vợ chồng.

Những ngày lễ Trần Bảo Sơn luôn chu đáo tặng hoa và gửi kèm những tin nhắn ngọt ngào cho 'một nửa' của mình, khiến cô tan chảy vì hạnh phúc.

Nam diễn viên hiện cùng người yêu và con gái 9 tuổi sống ở một căn hộ cao cấp tại TP HCM.

Bé Bảo Khanh chào đời tháng 9/2020. Bạn gái Trần Bảo Sơn tiết lộ, ban đầu cô và nam diễn viên dự định khi anh hoàn thành bộ phim Con đường vô tận và công việc kinh doanh của cô bớt bận bịu thì mới có em bé. Vì thế, lúc biết tin có thai, cả hai đều bất ngờ. 'Anh Sơn nói có thể vì anh tuổi chuột, bé Bảo Tiên - con gái đầu của anh - cũng tuổi chuột nên Bảo Khanh đòi ra vào năm con chuột. Thật kỳ diệu', nữ doanh nhân nói.

Trần Bảo Sơn rất yêu thương, cưng chiều con gái. Anh thích bế bồng, chơi đùa với bé khi ở nhà. Những lúc bế con ngủ, nam diễn viên cố gắng ngồi im như tượng vì sợ cựa quậy con sẽ thức giấc. 'Nhìn hai cha con giống hệt nhau tôi hạnh phúc nhưng cũng có chút tủi thân, ghen tị vì mình mang nặng đẻ đau mà bé chẳng giống mẹ mấy', bạn gái anh nói.

Nhóc tỳ 9 tháng tuổi đang ở giai đoạn ăn dặm. Bé đã được mẹ cho thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ niệm từ những tháng đầu đời. 'Vài tháng trước con đi đóng quảng cáo rồi. Chắc hay nghe ba kể chuyện phim ảnh nên con có vẻ điệu đà và khá dạn dĩ trước ống kính', mẹ bé Bảo Khanh cho biết.

Cô bé vận động không yên cả ngày. Trần Bảo Sơn thổ lộ, với anh, sự ra đời của bé Bảo Khanh là điều kỳ diệu. Nhờ đó, anh cảm nhận hạnh phúc rất đơn giản và không ngừng cảm ơn Trời Phật.

Nhóc tỳ sinh ra vào mùa dịch nên hầu như chỉ quanh quẩn ở nhà, chưa được đi đâu chơi xa. Trần Bảo Sơn hy vọng dịch Covid-19 sớm được kiểm soát tại Việt Nam để anh đưa công chúa nhỏ vi vu khắp nơi, khám phá nhiều điều mới mẻ.

Bạn gái Trần Bảo Sơn tập gym với con gái
 
 

Bạn gái Trần Bảo Sơn chơi đùa, tập thể dục cùng con gái

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới