Thứ sáu, 25/2/2022, 21:15 (GMT+7)

Bạn gái tới Quy Nhơn cổ vũ Hoàng Đức

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được bạn gái Gia Hân tiếp lửa trên khán đài khi Viettel làm khách của Bình Định ở vòng mở màn V-League 2022.

Gia Hân (váy trắng) có mặt trên khán đài SVĐ Quy Nhơn chiều 25/2 theo dõi trận đấu giữa Bình Định và Viettel ở vòng khai màn V-League 2022. Cô di chuyển từ nhà ở Biên Hòa, Đồng Nai để cổ vũ cho bạn trai - tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

HLV Park Hang-seo lựa chọn sân Quy Nhơn để kiểm tra phong độ của các cầu thủ. Trong thành phần hai đội có nhiều tuyển thủ quốc gia như Bùi Tiến Dũng, Nguyên Mạnh, Hoàng Đức, Trương Văn Thiết (Viettel)... hay Hồ Tấn Tài, Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh, Lê Tiến Anh (Bình Định)...

Bình Định là đội gặp bất lợi về nhân sự khi có tới gần 20 thành viên nhiễm Covid-19, trong đó có cả HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. Chỉ đạo đội bóng đất võ là một trợ lý của HLV Đức Thắng.

Ở trận đấu này, Hoàng Đức bị các cầu thủ Bình Định theo rất sát. Tiền vệ sinh năm 1998 được nhiều người quan tâm sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Mỗi khi Hoàng Đức có bóng, ngay lập tức cầu thủ đối phương lao tranh chấp. Điều này khiến tiền vệ quê Hải Dương không ít lần mất bóng hoặc phải nằm sân.

Dù gặp khó về lực lượng, chủ nhà Bình Định là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn với sự năng nổ của tiền đạo Rafaelson. Phút 25, cầu thủ này khiến các CĐV Viettel thót tim khi cú đánh đầu của anh đưa bóng trúng cột dọc bật ra.

Tuy nhiên, Viettel mới là đội mở tỷ số nhờ tận dụng tốt cơ hội. Phút 71, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng thoát xuống đánh đầu cận thành hiểm hóc sau cú đá phạt của Hoàng Đức vào vòng cấm.

Cuối trận, ban huấn luyện Bình Định tung Đức Chinh vào sân với hy vọng tìm được bàn gỡ. Tuy nhiên, tiền đạo vừa đính hôn với bạn gái Mai Hà Trang không để lại nhiều dấu ấn, ngoài cú đánh đầu đưa bóng ra ngoài khung thành ở phút 89.

Phút bù giờ thứ ba, tiền đạo Geovane ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel với pha qua người khéo kéo, rồi bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn Bình Định từ một tình huống phản công nhanh. Chỉ trước đó ít giây, tiền đạo Rafaelson bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Bình Định khi lần thứ hai đánh đầu trúng cột dọc.

HLV Trương Việt Hoàng cùng ban huấn luyện và các cầu thủ ăn mừng ba điểm đầu tiên tại V-League 2022 trên sân Quy Nhơn. Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ trở về sân Hàng Đẫy đối đầu CLB Hà Nội.

Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới