Thứ tư, 8/3/2023, 18:55 (GMT+7)

Bạn gái Robert Pattinson khoe vẻ sexy

Nữ diễn viên Suki Waterhouse - bạn gái tài tử Robert Pattinson - xuất hiện phóng khoáng, gợi cảm trên tạp chí thời trang.

Suki Waterhouse thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Flaunt tháng 4. Người đẹp 31 tuổi mặc nhiều set đồ thể hiện phong cách cá tính.

Suki nổi tiếng trước tiên ở vai trò người mẫu. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi và đã hợp tác với nhiều thương hiệu như Marks & Spencer, Burberry, Tommy Hilfiger, Swatch, Alexander Wang, Balenciaga...

Người đẹp sinh ở London, cao 1,73 m, vóc dáng mảnh mai.

Hiện tại, Suki tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất. Cô phát hành đĩa đơn đầu tiên, 'Brutally', năm 2016 và vẫn bền bỉ theo đuổi niềm đam mê sáng tác, ca hát dù chưa đạt được nhiều thành công như ở lĩnh vực diễn xuất.

Suki đang là ngôi sao trong bộ phim truyền hình 'Daisy Jones and The Six'. Cô vào vai một trong những thành viên nữ hiếm hoi của một ban nhạc rock.

Vai diễn giúp Suki nâng cao kĩ thuật thanh nhạc. Cô học piano 4 tháng, ba tiếng mỗi ngày trước khi đóng phim. Nữ diễn viên thể hiện hình ảnh một rocker cống hiến hết mình cho đam mê âm nhạc. Góp mặt cùng Suki trong phim là các ngôi sao Riley Keough, Sam Claflin, Camila Morrone...

Thời gian này, người đẹp Anh có chuyến lưu diễn đầu tiên ở Bắc Mỹ với 22 đêm nhạc cháy vé. Suki đã tới Chicago, Portland, Detroit, Montreal... và hiện ở Los Angeles.

Suki nói cô yêu thích độ tuổi 30 của mình và cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Suki đã góp mặt trong gần 30 bộ phim, với nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Love, Rosie', 'The Divergent Series: Insurgent', 'A Rainy Day in New York', 'The Girl Who Invented Kissing'...

Cô cũng gây chú ý khi hẹn hò tài tử 'Chạng vạng' Robert Pattinson từ năm 2018 đến nay. Nhiều tin đồn cho rằng Suki và Robert đã đính hôn. Ở độ tuổi đôi mươi, cô từng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Bradley Cooper trước khi Bradley yêu siêu mẫu Irina Shayk.

Đánh giá phiên bản mới