Thứ sáu, 7/10/2022, 09:40 (GMT+7)

Bạn gái Quang Hải khoe dáng tại Pháp

Ngoài thời gian tập luyện cùng Pau FC, Quang Hải tranh thủ đưa bạn gái đi chơi tại Pháp và kiêm luôn vai trò 'phó nháy'.

Chu Thanh Huyền theo Quang Hải sang Pháp hôm 28/9 sau khi tiền vệ quê Đông Anh kết thúc giải giao hữu quốc tế 2022 tại TP HCM cùng tuyển Việt Nam. Trong những ngày qua, hot girl sinh năm 1994 được Quang Hải dẫn đi chơi, thăm thú nhiều địa điểm ở đất nước hình lục lăng. Quang Hải còn kiêm luôn vai trò 'phó nháy' cho bạn gái, giúp cô có những bức ảnh 'sống ảo' để khoe với bạn bè.

Quang Hải nắm tay Thanh Huyền dạo phố. Hiện hai người vẫn chưa công khai đăng ảnh có mặt đối phương nhưng Quang Hải đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình và đưa cô đi dự đám cưới của nhiều người bạn. Sau mối tình đổ vỡ với hot girl Huỳnh Anh hồi năm 2020, Quang Hải trở nên kín tiếng hơn trong chuyện yêu đương.

Chu Thanh Huyền được phát hiện hẹn hò Quang Hải từ đầu năm 2021. Cô nàng có vóc dáng cao ráo, thon gọn cùng đường cong quyến rũ nhờ chăm tập gym, yoga và luyện cả kick-boxing.

Hiện bạn gái Quang Hải kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm. Trong chuyến sang Pháp, cô không quên giới thiệu sản phẩm và nhập hàng về bán.

Thanh Huyền hơn Quang Hải ba tuổi nhưng được đánh giá đẹp đôi với tiền vệ người Đông Anh. Kể từ hôm sang Pháp, cô vẫn chưa được xem bạn trai thi đấu.

Hôm 2/10, Pau FC có trận làm khách của Metz ở vòng 10 Ligue 2 nhưng Quang Hải ngồi dự bị và không được ra sân phút nào. Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải hy vọng anh được HLV Didier Tholot sử dụng ở trận tiếp theo, gặp Rodez vào rạng sáng 9/10.

Trước đó, Thanh Huyền từng nhiều lần đến sân để cổ vũ cho Quang Hải khi anh thi đấu cho CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Bạn gái Quang Hải được đánh giá là một trong những nàng WAGs hot nhất Việt Nam hiện nay. Cô nàng đang có gần 50.000 người theo dõi trên Facebook. Sự có mặt của bạn gái và bố mẹ tại Pháp giúp Quang Hải phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà, người thân, qua đó thêm động lực trong tập luyện và thi đấu. Hiện anh đã được ra sân 7 lần sau 10 vòng đấu tại Ligue 2 mùa này, trong đó có hai lần đá chính và 5 lần vào thay người.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới