Thứ tư, 7/6/2023, 09:03 (GMT+7)

Bạn gái Neymar khoe bụng bầu với loạt bikini

Hy LạpBà bầu Bruna Biancardi - bạn gái siêu sao Neymar - rạng rỡ khoe bụng bầu với bikini trong kỳ nghỉ ở Mykonos với bạn bè.

Bạn gái Neymar mặc bikini màu kem ra biển hôm 5/6. Bà bầu sinh năm 1994 rạng rỡ dưới nắng, khoe vòng hai tròn trịa.

Bruna Biancardi đang đi nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp, với một nhóm bạn.

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải loạt ảnh mặc bikini phơi nắng, tắm biển ở Hy Lạp. Bạn gái Neymar cũng để lộ loạt hình xăm trên tay, trên người.

Bruna Biancardi trông vẫn gọn gàng, nhanh nhẹn, thần sắc tươi vui khi mang bầu.

Bà bầu khoe vòng một trong chiếc áo bơi màu đen cắt khoét táo bạo.

Bạn gái Neymar và nhóm bạn tới Mykonos từ cuối tuần. Trước khi đi du lịch, người đẹp 'bế bụng bầu' lên thảm đỏ LHP Cannes và đi xem đua xe Công thức 1 ở Monaco.

Bruna Biancardi (phải) trong một bộ bikini sắc màu khác khi chụp ảnh với bạn ở Hy Lạp. Cô là người mẫu có ảnh hưởng trên mạng xã hội và làm chủ một nhãn hàng thời trang riêng.

Neymar và người đẹp đồng hương thông báo sắp đón em bé đầu lòng hồi tháng 4. Đây là con đầu của cặp sao nhưng là bé thứ hai của tiền đạo PSG. Anh có một con trai riêng 12 tuổi với tình cũ. Neymar và Bruna Biancardi được cho bắt đầu hẹn hò từ năm 2021 nhưng giữ kín tình yêu. Đầu năm 2022, cặp sao công khai hẹn hò sau đó chia tay vào mùa hè giữa tin đồn Neymar không chung thủy. Bruna Biancardi đã bác bỏ tin này. Đầu năm nay, đôi uyên ương tái hợp.

Hoàng Trang
Ảnh: Backgrid, Instagram Bruna Biancardi

Đánh giá phiên bản mới