Thứ sáu, 30/9/2022, 14:14 (GMT+7)

Bạn gái diện váy quây hẹn hò tỷ phú Jeff Bezos

Lauren Sanchez diện váy quây ngắn, khoe đường cong khi hẹn hò ăn tối với tỷ phú Mỹ.

Jeff Bezos, cựu giám đốc điều hành của Amazon, và bạn gái được nhìn thấy vui vẻ nắm tay nhau khi rời một nhà hàng nổi tiếng sang trọng ở Nobu, Malibu, bang California, tối 29/9. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2019 và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Sanchez diện chiếc váy quây đen ngắn trên đầu gối, có gắn những viên đá lấp lánh, khoe chân dài và đường cong. Cô kết hợp giày cao gót, ví cầm tay cùng màu, đeo kính râm của hãng Aviator.

Tỷ phú Bezos diện quần jeans sẫm màu với áo polo đen sánh vai bạn gái.

Có lúc, Bezos đứng chờ khi Sanchez dừng lại để đi lại giày do bị tuột quai. Ông hiện là người giàu thứ ba thế giới với tài sản ước tính 165 tỷ USD.

Ở tuổi 52, cựu MC truyền hình vẫn giữ được thân hình săn chắc. Trước khi hẹn hò tỷ phú Mỹ, Sanchez đã "một lần đò" với Patrick Whitesell, Chủ tịch công ty truyền thông Endeavour.

Cuộc hẹn ăn tối của tỷ phú và bạn gái diễn ra không lâu sau khi vợ cũ của ông Bezos - bà MacKenzie Scott - tuyên bố ly hôn chồng thứ hai Dan Jewett - một giáo viên trung học - sau hơn một năm về chung nhà.

Trước cuộc hẹn ăn tối, Sanchez được nhìn thấy ở sân bay Los Angeles và bước xuống từ chuyên cơ của bạn trai tỷ phú. Cô đi bộ cùng một người đàn ông về phía chiếc SUV đang chờ sẵn.

Cô mặc giản dị với sneaker trắng, áo croptop cùng màu và quần jeans.

Hướng Dương
Ảnh: Backgrid, Diggzy

Đánh giá phiên bản mới