Thứ tư, 26/6/2024, 08:28 (GMT+7)

Bạn gái an ủi 'sao xẹt' tuyển Anh

ĐứcNgười đẹp Aine May Kennedy tìm mọi cách để tiền vệ Conor Gallagher vui vẻ sau khi anh chơi không tốt trong lần đầu đá chính tại Euro 2024.

Tiền vệ Chelsea được xếp đá thay đồng đội Trent Alexander-Arnold khi Anh đấu Slovenia ở lượt cuối bảng C rạng sáng nay (giờ Hà Nội). Đây là lần đầu Conor Gallagher ra sân trong đội hình xuất phát, tuy nhiên anh chơi không tốt và bị thay ra sau hiệp một. Sao Anh trông buồn bã khi selfie với bạn gái Aine May Kennedy sau trận đấu. The Sun cho hay người đẹp tóc vàng trò chuyện, thể hiện tình cảm và làm mọi cách để Gallagher vui hơn sau trận đấu thất vọng.

Aine May Kennedy cùng các nàng WAGs khác tới sân từ khá sớm. Trước cuộc đối đầu với Slovenia, tuyển Anh đã giành vé vào vòng 16 đội nhưng đặt mục tiêu phải thắng để tránh gặp các đối thủ mạnh ở vòng knock-out.

Conor Gallagher và Aine May Kennedy hẹn hò nhiều năm nay. Chân dài người Ireland đăng tải nhiều ảnh tình tứ trong các chuyến đi chơi, đi ăn xa hoa của cả hai trên trang cá nhân.

Trong khi bạn gái Gallagher mặc váy đen, các nàng WAGs khác của tuyển Anh phối áo truyền thống tuyển quốc gia với quần hoặc váy bò. Trong ảnh, bà xã Harry Kane (số 9) và vợ thủ môn Pickford cùng nhau vào sân.

Vợ Kane tươi cười trò chuyện với bạn gái John Stones.

Người đẹp tóc vàng của thủ môn Pickford hiếm khi bỏ lỡ những trận đấu của chồng ở các giải đấu lớn. Bà mẹ hai con làm nail theo màu cờ Anh ủng hộ Pickford và Tam Sư.

Bạn gái Ellie Anderson của tiền đạo Ollie Watkins.

Ollie Watkins lên khán đài gặp bạn gái sau trận đấu. Chân sút Aston Villa ngồi dự bị trận đấu rạng sáng nay.

Người đẹp Anouska Santos tới sân cổ vũ Luke Shaw dù anh không ra sân do chưa bình phục chấn thương.

Hòa 0-0 với Slovenia, tuyển Anh vẫn giữ ngôi đầu bảng C với 5 điểm. Đan Mạch và Slovenia lần lượt đứng các vị trí tiếp theo và cùng giành vé vào vòng 16 đội.

Hoàng Trang (Ảnh: Rex, PA, Alamy)

Đánh giá phiên bản mới