Thứ tư, 6/4/2022, 14:50 (GMT+7)

Bạn đời của 9 sao làng golf

Vợ sắp cưới Dustin Johnson là người mẫu, bạn gái Brooks Koepka là diễn viên, trong khi 'nửa kia' của Tiger Woods và vợ Rory McIlroy kín tiếng.

Trước thềm giải golf Masters danh tiếng khởi tranh ngày 7/4, tờ The Sun điểm tên các cô vợ, bạn gái nổi bật của một số ngôi sao môn thể thao quý tộc. Gương mặt đáng chú ý nhất là Paulina Gretzky - vợ sắp cưới nhà vô địch Masters 2020 Dustin Johnson. Người đẹp sinh năm 1988 là người mẫu, cựu ca sĩ và là con gái huyền thoại ice hockey Wayne Gretzky. Cặp sao đính hôn tháng 8/2013 sau 7 tháng hẹn hò. Năm 2018, Dustin Johnson và bạn gái kém 4 tuổi trục trặc một thời gian ngắn trước khi quay về bên nhau. Vợ chồng ngôi sao người Mỹ có hai con trai.

Kể từ khi hẹn hò bạn gái Jena Sims hè 2017, Brooks Koepka thi đấu thăng hoa, đã giành hai danh hiệu Mỹ Mở rộng và hai PGA Championship. Bạn gái hơn tay golf sinh năm 1990 hai tuổi. Cô là diễn viên, từng đăng quang Miss Teen bang Georgia, Mỹ năm 2007.

Tay golf người Anh Paul Casey và bà xã Pollyanna Woodward gặp nhau tại một sự kiện bên lề giải đua xe Công thức 1 chặng Abu Dhabi Grand Prix năm 2011. Bốn năm sau, họ kết hôn và giờ có hai con. Pollyanna Woodward là MC dẫn The Gadget Show của Channel 5. Người đẹp tóc vàng từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Popstars: The Rivals năm 2002 và vào chung kết.

Tay golf Mỹ Rickie Fowler thông báo đính hôn với người đẹp Allison Stokke tháng 6/2018 sau khi ngỏ lời trên bãi biển. Một năm sau, hai người tổ chức cưới. Tháng 11/2021, đôi uyên ương đón con đầu lòng - bé gái Maya. Vợ Fowler từng là VĐV nhảy sào nổi danh một thời với nhan sắc gợi cảm. Trên trang cá nhân, Allison Stokke thường chia sẻ ảnh gia đình, tập luyện.

Jon Rahm và bà xã Kelley Cahill nảy sinh tình cảm khi học chung đại học. Tay golf người Tây Ban Nha và bạn gái Mỹ hẹn hò vài năm trước khi quyết định về sống chung năm 2017. Năm 2018, Jon cầu hôn Kelley với chiếc nhẫn đính kim cương. Cặp sao kết hôn tháng 12 năm ngoái tại thành phố Bilbao của Tây Ban Nha. Người đẹp tóc vàng của sao sinh năm 1994 yêu thích các môn thể thao như boxing, tennis và từng thi đấu ném lao.

Sergio Garcia đính hôn với người đẹp Angela Akins tháng 1/2017. Hai người kết hôn ở Texas cuối năm đó và có hai con. Trước khi là bà Garcia, MC của Golf Channel từng cưới một tay golf khác là Ross Hamann.

Tay golf Jusin Rose hẹn hò cựu VĐV thể dục Kate Phillips năm 2000. Năm 2006, hai người kết hôn và có hai con. Đây là một trong những cuộc hôn nhân lâu nhất làng thể thao. Vợ chồng sao Anh cùng thành lập một quỹ từ thiện giúp trẻ em đói nghèo. Trong 14 năm hôn nhân hạnh phúc, Rose giành chiến thắng 10 PGA Tour, 11 chức vô địch châu Âu cùng một danh hiệu major năm 2013.

Tay golf huyền thoại Tiger Woods gắn bó với người đẹp Erica Herman từ cuối năm 2017. Nguồn tin tại Mỹ cho biết hai người gặp nhau 10 năm trước tại nhà hàng của Tiger Woods, khi Erica làm quản lý. Tuy nhiên khi đó, tay golf sinh năm 1975 đang sống hạnh phúc bên vợ cũ Elin Nordegren và hai con. Người đẹp 37 tuổi từng mang tiếng 'đào mỏ' khi đến với Tiger, tuy nhiên nhiều người thân thiết với tay golf cựu số một thế giới nói Erica chính là 'vị cứu tinh' của anh khi giúp Tiger vượt qua những năm tháng khủng hoảng hậu hôn nhân tan vỡ. Cô cũng đồng hành với Tiger khi anh bị tai nạn nghiêm trọng cuối tháng hai năm ngoái. Hôm 5/4, tay golf cựu số một thế giới gây sốc khi xác nhận tham dự giải Masters, hơn 13 tháng sau tai nạn giai thông.

Rory McIlroy gặp người đẹp Mỹ Erica Stoll năm 2012 khi Erica làm việc cho giải PGA. 5 năm sau, hai người kết hôn và đón con gái đầu lòng Poppy tháng 8/2020. Chồng là người nổi tiếng nhưng Erica cho hay cô thích cuộc sống bình yên giản dị.

Đánh giá phiên bản mới