Thứ hai, 11/10/2021, 20:45 (GMT+7)

Bạn bè viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

TP HCMDiễn viên Lê Tuấn Anh cùng Quyền Linh, Phước Sang và một số bạn thân đến thắp hương tưởng nhớ 25 năm ngày mất Lê Công Tuấn Anh, trưa 11/10.

Lê Tuấn Anh, Quyền Linh cùng bạn bè đến thăm mộ, cúng giỗ Lê Công Tuấn Anh tại nghĩa trang chùa Nghệ sĩ, quận Gò Vấp. 25 năm qua cứ đúng ngày 6/9 âm lịch, dù bận đến đâu Lê Tuấn Anh và bạn bè nghệ sĩ cùng thế hệ cũng về đây thắp hương tưởng nhớ đồng nghiệp cũ.

'Tình bạn của chúng ta vẫn đi qua 25 năm dù bạn không còn trên cõi đời này nữa. Hôm nay là ngày giỗ thứ 25 của bạn đó, tụi mình vẫn có mặt tại mộ phần của bạn. Năm nay lại thiếu vài người... Buồn quá, ai cũng râu tóc bạc hết rồi nhưng tình bạn của chúng ta thì không bao giờ bạc theo năm tháng. Vẫn nhớ bạn và thương bạn như những ngày đầu tiên...', Quyền Linh nhắn gửi Lê Công Tuấn Anh.

Lê Tuấn Anh nay đã 53 tuổi. Anh là một trong những người bạn thân nhất của Lê Công Tuấn Anh thập niên 1990. Lê Công ra đi để lại trong lòng Lê Tuấn Anh nhiều nỗi niềm.

Đang mùa dịch nên các nghệ sĩ tổ chức đám giỗ đơn giản nhưng vẫn tươm tất đủ hoa tươi, bánh trái cho cố tài tử. Bạn bè nhớ Lê Công Tuấn Anh sinh thời nấu nướng giỏi, biết làm nhiều thứ, thường khiến đồng nghiệp ngạc nhiên với các tài lẻ của anh.

Diễn viên Hữu Nghĩa (Nghĩa Cá Trê) và các học trò ở Sân khấu kịch Hồng Vân không tới được nên gửi hoa tưởng nhớ Lê Công Tuấn Anh.

Đạo diễn Phước Sang (thứ hai từ trái qua) đã lâu mới xuất hiện. Trông anh gầy hơn trước. Hội ngộ nhân đám giỗ Lê Công Tuấn Anh, các nghệ sĩ cùng uống rượu, đọc thơ, ôn kỷ niệm cũ.

Lê Tuấn Anh, Phước Sang chưa bao giờ vắng mặt trong đám giỗ cố diễn viên 'Vị đắng tình yêu'. Trong ảnh, Lê Tuấn Anh, ca sĩ Long Nhật và Phước Sang trước mộ phần Lê Công Tuấn Anh năm 2020.

Năm nay do dịch bệnh, cựu người mẫu Minh Anh - bạn gái một thời của Lê Công Tuấn Anh - cũng không về được. Ở Singapore, cô nhờ các sư thầy ở chùa Vĩnh Nghiêm - nơi đặt tro cốt cố tài tử - làm mâm cơm cúng giỗ cho anh.

'Hũ tro cốt của Lê Công trên chùa đặt cạnh hũ của ba tôi. Trong chùa còn có ông bà và các bác của tôi là những người Lê Công quen hết. Tôi tin anh sẽ luôn cảm thấy ấm áp. Tôi rất buồn vì không về được. 25 năm trôi qua quá nhanh. Chúng tôi ai cũng già đi, chỉ có anh là còn mãi nụ cười ấy, khoảnh khắc ấy...', Minh Anh nói. Ảnh: Minh Anh

Bạn bè viếng Lê Công Tuấn Anh
 
 

Quyền Linh thắp hương, trò chuyện với Lê Công Tuấn Anh

Ảnh: FB Quyền Linh, Lê Tuấn Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới