Thứ tư, 23/2/2022, 10:16 (GMT+7)

Bạn bè mừng Quang Hà ra MV

TP HCMCa sĩ Lily Chen, MC Anh Quân cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết mừng Quang Hà ra MV 'Ngoại tình', chiều 22/2.

Quang Hà tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm mới ở TP HCM. Ca sĩ Lily Chen (trái) khoe vai trần gợi cảm, cùng MC Anh Quân (phải) dẫn dắt sự kiện của Quang Hà.

Ca sĩ Khánh Ngọc khoe ngực đầy với trang phục xẻ cổ sâu khi dự họp báo.

Mỹ Lệ diện áo hở eo vui vẻ hội ngộ đàn em Nam Cường (trái) và MC Quốc Bình.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân, Diễm Phương (thứ hai, thứ ba từ trái qua) hào hứng chụp ảnh selfie cùng Mỹ Lệ, Nam Cường và Triệu Lộc, mừng gặp gỡ sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Lâm Vũ mặc chỉn chu đến chúc mừng đồng nghiệp. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, anh bất ngờ khi Quang Hà vẫn đầu tư làm MV, tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.

Hai ca sĩ của nhóm Nhật Nguyệt tới chung vui, mừng Quang Hà tái xuất sau thời gian im ắng.

Quang Hà tiết lộ, anh hứa với nhạc sĩ Khắc Việt - tác giả ca khúc 'Ngoại tình', nếu MV mới được nhiều người yêu thích, trở thành bản 'hit' như tác phẩm 'Ngỡ' 10 năm trước thì anh sẽ tặng Khắc Việt một căn nhà.

Sau MV 'Ngoại tình' Quang Hà bắt tay thực hiện các dự án âm nhạc khác. Giọng ca gốc Hà Nội hy vọng liveshow anh dành nhiều tâm huyết, đã bị hoãn hai lần trong năm 2021 vì Covid-19 có thể tổ chức trong năm nay.

Quang Hà cho biết anh đang vay tiền ngân hàng, chịu áp lực trả lãi hàng tháng nhưng không có thu nhập trong mùa dịch. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn cố gắng thực hiện các sản phẩm chất lượng.

Trong MV 'Ngoại tình' vừa ra mắt, Quang Hà đóng vai người đàn ông có gia đình hạnh phúc nhưng vẫn lừa dối vợ, qua lại với cô gái khác. Anh tự thể hiện nhiều cảnh thân mật với một diễn viên trẻ.

'Khi yêu phải hạnh phúc, vui vẻ. Nếu tình cảm nhạt dần, ta rung động với người mới thì nên chấm dứt mối quan hệ cũ để tránh gây tổn thương cho người khác chứ đừng lừa dối nhau', Quang Hà bày tỏ quan điểm.

MV Ngoại tình của Quang Hà
 
 

MV 'Ngoại tình'

Ảnh: Maison de Bil

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới