Thứ sáu, 7/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Ba nhóc tỳ của vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng

TP HCMVợ sinh liền tù tì 3 con khiến Thành Đạt trở thành ông bố bỉm sữa bận rộn suốt ngày nhưng anh luôn thấy vui và hạnh phúc.

Sau khi tái hôn với ca sĩ Hải Băng, diễn viên Thành Đạt có thêm 3 nhóc tỳ là các bé Kem hiện 4 tuổi, bé Koi 3 tuổi và Kio 2 tuổi. Trước đó anh có một cậu con trai riêng tên Kid (với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc) nay đã 9 tuổi.

Đều đang ở tuổi mẫu giáo nên các con của Thành Đạt - Hải Băng xinh xắn, đáng yêu nhưng khá hiếu động. Nam diễn viên cho biết anh bận rộn tíu tít với lũ trẻ cả ngày, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và thời điểm khi các bé được nghỉ học tránh dịch.

'Sáng nào tôi cũng dậy sớm cho ba đứa ăn xong là chúng rủ nhau chạy nhảy, nô đùa khắp nhà. Canh gần đến trưa tôi lại lo chuẩn bị đồ ăn, giục các con uống sữa rồi đi ngủ. Khi đó tôi mới được rảnh một chút nhưng chưa kịp làm gì con đã thức giấc đòi tắm rửa, ăn uống, đi chơi với ba là hết ngày. Hạnh phúc của tôi bây giờ là được nhìn các con cười nói hồn nhiên, lớn lên từng ngày. Với tôi con là tài sản vô giá không gì sánh bằng. Tôi rất yêu chúng', Thành Đạt chia sẻ.

Sinh gần nhau nên Kem, Koi và Kio có chung nhiều sở thích và hay quấn quýt chơi đùa như bạn bè.

Trong khi cô con gái thừa hưởng nhiều nét từ mẹ - ca sĩ Hải Băng - thì hai cậu con trai lại giống bố và ông nội - nghệ sĩ Hai Nhất - hơn.

Mỗi sáng các bé xếp hàng lần lượt đợi uống sữa sau đó rủ nhau 'thám hiểm', bày trò chơi khắp nơi trong nhà.

Ba nhóc tỳ là trái ngọt trong hơn 4 năm hôn nhân của Thành Đạt - Hải Băng. Vợ chồng nam diễn viên hạnh phúc vì tổ ấm của họ đủ 'nếp, tẻ' và luôn rộn ràng tiếng cười đùa.

Các bé rất thích bắt chước bố mẹ và leo trèo, khám phá mọi nơi từ tầng trệt lên sân thượng ngôi nhà phố của Thành Đạt - Hải Băng ở Sài Gòn.

Thành Đạt quan niệm con cái là lộc trời và việc đông con chứng minh cho tình cảm của vợ chồng anh ngày càng sâu nặng. Sau khi kết hôn, Hải Băng giã từ sự nghiệp ca hát để chuyển hướng bán hàng online. Thành Đạt cũng ít đóng phim hơn vì bận kinh doanh các sản phẩm từ yến.

Thành Đạt biết ơn Hải Băng đã vất vả sinh liền lúc 3 thiên thần cho mình. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên rất trân trọng hạnh phúc hiện tại. 'Tôi yêu Hải Băng bởi cô ấy trong sáng và chân thành. Băng không tính toán nhiều khi bước chân vào mối quan hệ tình cảm với người đã ông đã một lần lỡ dở. Cô ấy đã chịu nhiều thiệt thòi khi đến với tôi', Thành Đạt nói.

Hôn nhân của Thành Đạt - Hải Băng khá êm đềm, hòa hợp. Họ được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Hải Băng tiết lộ ông xã khó tính nhưng cô biết cách nhường nhịn nên gia đình hiếm khi xảy ra bất hòa. Trong mắt nữ ca sĩ, chồng là người giỏi kiếm tiền, chỉn chu việc nhà, khéo chăm sóc lũ trẻ. Lúc hẹn hò hay sau khi cưới, anh vẫn giữ thói quen tặng quà là xe hơi, nữ trang, túi xách hàng hiệu hay hoa tươi cho vợ mỗi dịp kỷ niệm.

Sau hơn 4 năm bên nhau, vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng đã mua được 3 căn nhà tại Sài Gòn. Họ vừa tậu thêm một miếng đất ở ở Cần Giờ để làm xưởng chế biến các sản phẩm từ yến.

Thành Đạt - Hải Băng cùng 4 con chụp ảnh với ông bà nội của các bé - vợ chồng nghệ sĩ Hai Nhất (giữa).

Thành Đạt pha sữa cho con
 
 

Các con xếp hàng chờ Thành Đạt pha sữa

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới