Thứ sáu, 8/10/2021, 14:53 (GMT+7)

Ba nhóc tì lai Ấn nhà sao Việt

Con gái Võ Hạ Trâm và con trai Nguyệt Ánh, Ngọc Xuân mang vẻ dễ thương pha trộn giữa hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ.

Bé Tây Phương, tên thân mật là Moon, ra đời khi TP HCM giãn cách xã hội. Ca sĩ Võ Hạ Trâm nhận thấy con gái có nhiều nét giống bố. Bé cứng cáp, lớn nhanh hơn lộ trình phát triển của trẻ cùng tuổi.

Võ Hạ Trâm cưới doanh nhân Ấn Độ, anh Vikas, hai năm thì quyết định sinh con. Cô đón tin vui trong tâm thế mong chờ và sẵn sàng với vai trò người mẹ.

Nữ ca sĩ từng kể, mẹ chồng cô khóc khi biết con dâu mang thai và buồn vì không được sang Việt Nam chăm cháu. Ông xã cô vỡ òa hạnh phúc nhưng thoáng ngượng ngùng trong lần đầu được làm cha.

Hơn hai tháng tuổi, con gái Võ Hạ Trâm biết 'hóng chuyện', tương tác khi chơi cùng bố mẹ. Lúc lọt lòng, bé nặng 3,3 kg và dài 0,5 m còn hiện tại phổng phao, uống 150 ml sữa mỗi cữ.

Bé Moon khi cười hay lúc bình thường đều 'như bản sao' của bố. Nữ ca sĩ chỉ mong con giống mẹ ở giọng hát. Cô đã tưởng tượng về ngày được cùng con lên sân khấu để thăng hoa trong những giai điệu.

Vợ chồng Ngọc Xuân trải qua nhiều khó khăn mới sinh được con trai đầu lòng. Cô đặt tên bé là Nevaan Kumal, mang ý nghĩa đẹp đẽ, thông minh và vui tính.

Nevaan hơn một tuổi, tỏ ra là em bé hiếu động. Gia đình coi bé 'giống báu vật', dồn mọi sự quan tâm và chăm sóc cho bé trong năm đầu đời.

'Trước đây tôi bị cuốn vào công việc nên nhiều lần mang thai không suôn sẻ. Bây giờ, tôi dành hết thời gian cho con. Được ngắm con khôn lớn và khỏe mạnh là hạnh phúc lớn nhất', Ngọc Xuân nói.

Có lúc, Nevaan tỏ ra trầm tư nhưng khoảnh khắc ấy chẳng được lâu. Hình ảnh thường thấy của con trai Ngọc Xuân là nô đùa, cười toét miệng.

Nữ diễn viên tin rằng lúc mang thai bà bầu giữ tâm trạng thoải mái thì em bé sẽ vui vẻ, tươi tắn. Suốt thai kỳ, cô dừng hoàn toàn công việc, ăn uống nhiều và xem phim hài để có năng lượng tích cực.

Nanda nhà Nguyệt Ánh lên ba tuổi. Bé là trái ngọt tình yêu của diễn viên 'Cổng mặt trời' và ông xã Kilaparthy Eswar Raochia. Cặp vợ chồng kết hôn năm 2017, đến cuối năm 2018 thì có con. Trước đây, Nguyệt Ánh giữ kín thông tin về chồng con, gần đây mới cởi mở.

Cô hay gọi con trai là 'chàng nhỏ' vì cảm nhận con chững chạc, hiểu chuyện. 'Con rất tình cảm và biết cách thể hiện tình yêu với người thân', cô kể.

Có bố là huấn luyện viên yoga nên Nanda được tiếp cận môn thể thao này từ sớm. Cậu bé có lúc quấn bố nhưng hầu hết thời gian muốn được mẹ chăm sóc. 'Chàng nhỏ không rời mẹ và tôi cũng phải liên tục để mắt tới con vì bé rất năng động', nữ diễn viên chia sẻ.

Con trai ra đời làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Nguyệt Ánh. Cô tận dụng từng phút cho con và nếu rảnh mới nấu ăn, làm vườn, dọn dẹp nhà cửa. Làm mẹ cho cô cơ hội sống chậm hơn mọi khi nhưng không hề nhàm chán.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới