Thứ ba, 2/11/2021, 00:03 (GMT+7)

Ba năm hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ sau khi kết hôn nhưng hôn nhân của cô không bằng phẳng.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức, sinh năm 1990, kém cô một tuổi đầu tháng 5/2018. Chồng cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, sở hữu nhiều cửa hàng xe máy và bất động sản tại TP HCM. Cả hai quen biết tại một quán rượu từ 2010 nhưng không có nhiều ấn tượng về nhau. Đến 2013, họ mới gặp lại và bắt đầu hẹn hò. Lấy chồng kém tuổi nhưng cô tiết lộ chồng khá chững chạc. Anh ga lăng, biết thể hiện tình cảm theo kiểu ngôn tình.

Đức Phạm cầu hôn Diệp Lâm Anh
 
 

Nghiêm Đức cầu hôn Diệp Lâm Anh. Video: YouTube K Chanel

Hôn lễ của Diệp Lâm Anh gây chú ý bởi sự xa hoa. Cô và chồng tổ chức ở một khách sạn 5 sao, sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Nghiêm Đức chi 1,3 tỷ đồng chỉ để mua hoa tươi trang trí cho tiệc cưới. Anh cũng mang theo dàn xe sang, rước nàng về dinh. Diệp Lâm Anh cho biết chồng sinh ra, lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế nhưng anh rất chịu khó làm ăn, không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ.

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh hạn chế đi event, cùng chồng phát triển việc kinh doanh.

Cặp đôi chào đón liên tiếp hai thiên thần nhỏ: Boorin (11/2018) và B.Boy (11/2019).

Diệp Lâm Anh sinh hai con nhỏ sát nhau nên khá vất vả. Nhưng cô cho biết mình may mắn khi nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ ông xã và gia đình nội ngoại. Mẹ chồng của Lâm Anh (phải) chiều chuộng con dâu. 'Gia đình không phải là một điều quan trọng... mà nó là tất cả mọi thứ', cô chia sẻ.

Hơn một năm nay, Diệp Lâm Anh không còn đăng ảnh Nghiêm Đức trên mạng xã hội. Tháng 5 năm ngoái, cô đưa hai con đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Cô chỉ cập nhật hình ảnh vui chơi của mình và hai con. Chuyến du lịch Hồ Tràm dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay của Diệp Lâm Anh cùng hai con không có sự xuất hiện của Nghiêm Đức.

Đón tuổi mới hôm 22/8, Diệp Lâm Anh chỉ chia sẻ hình ảnh chụp cùng một cô gái khác và các con. Thời điểm này cô dính tin đồn ly hôn Nghiêm Đức. Tuy nhiên, anh Dũng - quản lý của Diệp Lâm Anh - cho biết tin đồn trên không chính xác. 'Diệp Lâm Anh vẫn đang ở với gia đình nhà chồng và rất hạnh phúc. Không có chuyện cô ấy ly hôn'.

Lý giải việc ông xã không xuất hiện trong những bức ảnh đón tuổi mới của Diệp Lâm Anh, anh Dũng cho biết trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP HCM, nữ diễn viên hạn chế khoe ảnh rình rang đón tuổi mới. Cô chỉ chụp hình cùng chị dâu và các con làm kỷ niệm. 'Diệp Lâm Anh trước giờ cũng ít chia sẻ về ông xã. Có những quảng cáo mời cả hai vợ chồng xuất hiện nhưng gia đình cô ấy hầu như từ chối. Rất hiếm khi chồng của Lâm Anh xuất hiện trước truyền thông', anh nói.

Diệp Lâm Anh khoe ảnh chồng cùng hai con chúc mừng sinh nhật cô và tiết lộ bố chồng là 'phó nháy', dập tin ly hôn. Cô cho biết bản thân nhận được nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ bạn bè và fan. Cô và gia đình không hiểu tin đồn mình ly hôn bắt nguồn từ đâu. Nhưng nữ diễn viên thông cảm với chuyện mọi người quan tâm đời tư của mình vì thời gian qua cô ít chia sẻ ảnh ông xã lên mạng xã hội. 'Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, tôi hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại, cuộc sống của tôi diễn ra bình thường. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp', cô chia sẻ.

Chiều 31/10, Nghiêm Đức xác nhận vợ chồng anh ly thân từ tháng 1 và đang làm thủ tục ly hôn. 'Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn. Chúng tôi ly thân từ tháng 1/2021. 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả. Chúng tôi rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng', anh nói.

Chồng Diệp Lâm Anh không đề cập nguyên nhân mâu thuẫn không thể hóa giải của hai vợ chồng. Anh chỉ lấp lửng: 'Vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất. Tôi không muốn đem ra bàn tán. Sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây'. Anh không đả động đến tin đồn hẹn hò người mẫu Quỳnh Thư vì không muốn chuyện tình cảm bị đem ra bàn tán.

Tối 31/10, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức mừng sinh nhật hai con Boorin và B.Boy nhưng họ không chụp ảnh chung. Chiều 1/11, Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện vợ chồng cô ly hôn. Cô nói giống như bao vợ chồng khác, cô và Nghiêm Đức không tránh khỏi những lúc giận dỗi trong cuộc sống. Nguyên nhân chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình, con cái, công việc. Cô và chồng trước giờ hay giận lặt vặt rồi lại huề nên cô thấy bình thường. Đến giờ, cô vẫn không hiểu vì sao lại có dòng thông báo chuyện ly hôn trên facebook của chồng, bởi anh rất ít dùng mạng xã hội, lại không giỏi viết tiếng Việt.

Nữ diễn viên không biết chuyện ông xã qua lại với Quỳnh Thư. Đến khi xem được video quay cảnh chồng bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư, cô rất bất ngờ. Diệp Lâm Anh có hỏi chồng nhưng không được anh phản hồi. Hiện cô còn giận ông xã và cả hai chưa nói chuyện lại với nhau.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh cho biết con dâu vẫn sống chung với đại gia đình. Bà nói con trai kín đáo, không tâm sự chuyện tình cảm riêng tư nên bà không rõ lý do con đăng thông tin như vậy.

Quỳnh Thư cặp kè chồng cũ Diệp Lâm Anh
 
 

Quỳnh Thư sánh đôi chồng Diệp Lâm Anh

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới