Thứ bảy, 9/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Ba hoa hậu 'đắt show' diễn vedette bậc nhất làng mốt 2023

H'Hen Niê, Tiểu Vy và Khánh Vân được nhiều nhà thiết kế yêu thích, lựa chọn cho vị trí vedette trong các show thời trang năm nay.

H'Hen Niê

5 năm từ khi gây 'sốt' tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế Việt trong các fashion show. Năm qua, người đẹp sinh năm 1992 'phủ sóng' trên 10 show của các nhà mốt với vai trò vedette.

Với kinh nghiệm chục năm trong lĩnh vực người mẫu, chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 84-58-95 cm, H'Hen Niê có thể chinh phục mọi kiểu trang phục, từ những thiết kế cồng kềnh cả chục kg cho đến các mẫu trang phục phá cách, ấn tượng.

Nhờ đôi chân thẳng tắp, body săn chắc cùng hình thể được so sánh 'tựa búp bê', Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn hoàn thành tốt khi catwalk với các trang phục hở bạo, kiểu dáng sexy, tận dụng tối đa khoảng hở.

H'Hen Niê cho biết cô rất ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng để phù hợp với yêu cầu của các nhà thiết kế. Mỗi ngày, người đẹp dành hai tiếng để tập luyện ở phòng gym. Những khi bận rộn, cô cố gắng tập tại nhà kết hợp chế độ ăn uống khoa học.

Nhờ làn da nâu, vẻ đẹp sắc lạnh mang tính quốc tế, H'Hen Niê còn là lựa chọn vedette hàng đầu của các nhà thiết kế Việt khi làm show ở nước ngoài. Dù mặc áo dài cổ yếm mang nét đẹp truyền thống Việt như trong show Hoàng Hải (trái) hay diện đầm dạ hội cồng kềnh, hiện đại trong show Đỗ Mạnh Cường, mỹ nhân Ê đê vẫn toát lên nét riêng biệt.

H'Hen Niê mặc bikini diễn vedette
 
 

H'Hen Niê mặc bikini diễn vedette

Khánh Vân

Sau bốn năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân tích cực hoạt động trên nhiều lĩnh vực, thể hiện hình ảnh người đẹp đa-zi-năng. Trong làng mốt, cô cũng là một trong những chân dài đắt show vedette bậc nhất tại các fashion show phía Nam.

Năm 2023 đánh dấu sự xuất hiện của Khánh Vân trên sàn runway của không dưới 10 nhà thiết kế, thương hiệu. Với vẻ đẹp đậm chất hoa hậu cùng chiều cao 1,75 m, cô thường được giao những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, nữ tính.

Hai năm liền, Khánh Vân đều là hoa hậu diễn vedette nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa xuân hè tổ chức tại TP HCM. Cả năm ngoái và năm nay, cô đều trúng ba show kết màn, bên cạnh vị trí first face.

Trên sàn diễn, Khánh Vân thường xuyên thể hiện những mẫu thiết kế mang nét văn hóa truyền thống Á Đông.

'Vốn đam mê thời trang và sàn diễn, khi các nhà thiết kế ngỏ lời mời, tôi sắp xếp để tham gia bằng được, Khánh Vân cho biết. Hoa hậu sinh năm 1995 vui vì các nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí quan trọng ở show diễn. Cô luôn nhắc bản thân phải đặt sự chuyên nghiệp, tập trung lên hàng đầu.

Tiểu Vy

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 đến nay, Trần Tiểu Vy luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng cho vị trí kết màn show diễn. Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son cho biết họ thường lựa chọn Tiểu Vy làm vedette vì cô có khả năng catwalk tốt, nhan sắc nổi bật, phù hợp với tinh thần của các thiết kế.

Trong năm qua, Tiểu Vy là vedette cho nhiều nhà mốt như Trà Linh, Lê Thanh Hòa, Hà Thanh Việt, Hoàng Hải, Vũ Ngọc và Son... Trên sàn diễn, có đôi lúc cô gặp sự cố như bị rơi khăn cài đầu trong show của Trà Linh hay suýt vấp ngã khi diện đầm chục kg trong show ở biển của Hà Thanh Việt... Tuy nhiên các nhà thiết kế cho biết họ hài lòng với màn trình diễn của Tiểu Vy, khen cô cách xử lý tình huống.

Với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 85-62-95 cm, Tiểu Vy chinh phục được nhiều thiết kế đa dạng, từ các kiểu đầm dạ hội xuyên thấu, bó sát body đến các mẫu váy cưới, đầm ngắn... Hoa hậu cho biết cô tự tin với cơ thể.

Nhan sắc được khen ngày càng mặn mà, đằm thắm cũng giúp Tiểu Vy được chọn làm vedette cho những show áo dài, trang phục truyền thống Việt Nam.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới