Thứ năm, 5/3/2020, 00:00 (GMT+7)

Ba cuộc tình của Hyun Bin

17 năm gia nhập showbiz, Hyun Bin hẹn hò ba người đẹp cùng nghề là Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kang Sora và đều chia tay vì áp lực công việc.

Được mệnh danh là một trong bốn bảo vật cộng đồng Hàn Quốc, Hyun Bin đẹp trai, tài hoa nhưng tới giờ vẫn độc thân. Thực tế, tài tử 38 tuổi luôn chờ đợi một tổ ấm của riêng mình. Với anh, kết hôn là mục tiêu sau cuối của mỗi mối quan hệ tình ái. Từng mong muốn kết hôn vào năm 26 tuổi, rồi 30 tuổi và trước 40 tuổi, Hyun Bin thú nhận tuổi tác càng lớn, anh càng khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời, nhưng anh không muốn kết hôn muộn. Ngôi sao phim Hạ cánh nơi anh tâm sự: "Tôi luôn có thái độ tích cực về chuyện yêu đương nhưng gặp đúng người phụ nữ của mình không dễ dàng". Nhiều năm trước, Hyun Bin thổ lộ thích các cô gái mảnh mai, có bàn tay đẹp, cư xử nhã nhặn, không ồn ào, ăn uống lành mạnh và khiến anh thoải mái khi ở bên.

Diễn viên - ca sĩ Hwang Ji Hyun là người yêu đầu tiên của Hyun Bin trong làng giải trí. Đến với nhau vào năm 2005, cặp đôi buộc phải công khai quan hệ khi bị phóng viên chụp được ảnh cùng đến tỉnh Gangwon trượt tuyết. Mối tình của họ không được fan của Hyun Bin ủng hộ. Bởi lúc này, nam diễn viên đang nổi đình đám với series Tôi là Kim Sam Soon, còn bạn gái thì chỉ là sao hạng B. Trước áp lực dư luận, hai người chia tay sau gần hai năm hẹn hò. 

Hyun Bin và Hwang Ji Hyun bị bắt gặp khi cùng đi trượt tuyết. 

Hwang Ji Hyun xuất thân là thành viên nhóm nhạc Gangkiz, được nhận xét có khả năng ca hát tốt. Ở lĩnh vực diễn xuất, cô toàn đóng vai phụ. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 sở hữu chiều cao 1,72 m, thân hình thon gọn và bốc lửa. Sau đổ vỡ với Hyun Bin, Hwang Ji Hyun từng đau khổ, cho tới khi gặp được người chồng doanh nhân sau này. Họ kết hôn năm ngoái.

Trái với cuộc tình đầu tiên trong showbiz, chuyện tình giữa Huyn Bin và Song Hye Kyo được người hâm mộ cả hai ủng hộ. Báo chí Hàn Quốc cũng ca ngợi họ là đôi tình nhân hoàn hảo. Họ quen nhau khi đóng chính trong phim Thế giới họ đang sống năm 2008, trong vai cặp đôi biên tập viên truyền hình trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn tình duyên, yêu rồi chia tay rồi lại về bên nhau. Phải lòng nhau trên phim trường, Hyun Bin và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò và công khai chuyện tình vào hai tháng sau đó. 

Tại họp báo ra mắt phim Thế giới họ đang sống, Hyun Bin khoác vai bạn diễn thân thiết. Song Hye Kyo thì hết lời khen ngợi anh trưởng thành, ấm áp. Cô kể: "Tôi từng gặp anh ấy vài lần nhưng chưa có duyên đóng chung. Cuối cùng chúng tôi cũng có một dự án hay cùng nhau. Tôi học hỏi được nhiều từ Hyun Bin và thấy thoải mái khi được diễn chung với anh ấy. Chúng tôi kết hợp với nhau rất ăn ý".

Song Hye Kyo (sinh 1981) và Hyun Bin (sinh 1982) sàn sàn tuổi nhau, tương xứng về ngoại hình lẫn danh tiếng.

Không xuất hiện chung thường xuyên nhưng cặp đôi hay dành cho nhau những lời tốt đẹp. Tại lễ trao giải của đài SBS năm 2010, Hyun Bin nhắc đến bạn gái trong bài phát biểu nhận giải của mình. Năm 2011, nam diễn viên đi Busan quay phim Friend, Our Legend trong sáu tháng. Họ chủ yếu giữ liên lạc qua điện thoại vì rất ít cơ hội gặp nhau. Hồi đó, Song Hye Kyo từng tâm sự cô rất nhớ Hyun Bin: "Mỗi lần chúng tôi bên nhau, thời gian đều ngắn ngủi nhưng đáng giá".

Nhưng cũng chính lúc này, tin đồn họ rạn nứt râm ran trên mặt báo. Điều này tạo áp lực lớn cho họ. Cả hai đều bận rộn với công việc riêng, càng khiến họ không có thời gian vun đắp cho mối quan hệ tình cảm. Lệnh nhập ngũ của Hyun Bin, tin đồn phim giả tình thật giữa anh với Ha Ji Won cũng được xem là nguyên nhân khiến anh ngày càng xa cách Song Hye Kyo. Đầu năm 2011, Hyun Bin và Song Hye Kyo lựa chọn đường ai nấy đi. Nhưng tới ngày 8/3, công ty quản lý của họ mới công khai chuyện này, bởi cả hai không muốn chuyện riêng tư gây chú ý. Dù không còn yêu nhau, hai người vẫn rất quan tâm đối phương. Buổi sáng ngày Hyun Bin lên đường nhập ngũ, Song Hye Kyo gửi cho anh tin nhắn cuối cùng, chúc anh bình an và mạnh khỏe trong quân ngũ. Đáp lời tình cũ, Hyun Bin xin lỗi vì tạo gánh nặng cho cô. Anh bày tỏ luôn biết ơn cô.

Hyun  Bin Song Hye Kyo
 
 

Tại họp báo phim điện ảnh Confidential Assignment tháng 1/2017, Hyun Bin xác nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu diễn viên Kang Sora. Hai người gặp nhau vào tháng 10/2016, khi Kang Sora tới công ty quản lý của Hyun Bin thảo luận hợp đồng. Hyun Bin giải thích về việc công khai yêu đàn em kém 8 tuổi: "Không có lý do gì đặc biệt cho việc này. Tôi thừa nhận đơn giản vì đó là sự thật. Điều đó không có nghĩa là tôi cởi mở toàn bộ đời tư của tôi. Tôi cũng không muốn mối quan hệ của chúng tôi chiếm sóng tin tức". Tuy nhiên, người hâm mộ của Hyun Bin cho rằng, Kang Sora thua kém thần tượng của họ về danh tiếng. Sau hơn một năm yêu, cặp đôi chia tay trong hòa bình, trở lại làm bạn bè. Lý do được hai phía đưa ra là họ quá bận rộn, tình cảm phai nhạt dần. 

Kang Sora sinh năm 1990, là một trong những nữ thần sexy của màn ảnh Hàn. Cô từng đảm nhận vai chính phim Sunny (vai diễn được á hậu Hoàng Oanh đóng lại trong phim Tháng năm rực rỡ), góp mặt trong các phim Dream High 2, Tay đua Um Bok Dong, Sở thú thoát ế...

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới