Thứ ba, 31/10/2023, 11:38 (GMT+7)

Ba con lên sân khấu chia vui cùng Messi

Các nhóc Thiago, Mateo và Ciro được MC mời lên sân khấu chia vui với bố khi Messi nhận giải thưởng Quả bóng vàng tối qua.

Các cậu bé mặc vest, áo trắng giống bố khi cùng bố mẹ tới Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 tại nhà hát Chatelet, Paris, tối qua (giờ địa phương). Hai năm trước khi bố nhận Quả bóng vàng, các nhóc và mẹ cũng tới dự.

Thiago, Mateo và Ciro ngồi cùng mẹ ở phía dưới khi bố được cựu tiền vệ David Beckham xướng tên chiến thắng hạng mục Cầu thủ nam hay nhất năm. Sau đó, ba nhóc được mời lên sân khấu chia vui với bố.

Ba con trai lên sân khấu mừng Messi nhận Quả bóng vàng
 
 

Siêu sao Lionel Messi mỉm cười, dang tay đón ba con trai lên sân khấu. Cậu cả Thiago chào đời cuối năm 2012, hơn một tháng trước khi tiền đạo Argentina nhận giải Quả bóng vàng lần thứ tư trong sự nghiệp. Trong khi đó, nhóc Mateo sinh ra vào năm 2015 cùng năm Messi nhận Quả bóng vàng thứ 5. Cậu con trai thứ ba Ciro chào đời năm 2018, một năm trước khi Messi có Quả bóng vàng thứ 6.

Sau khi đập tay với người dẫn chương trình - cựu tiền đạo Didier Drogba - ba nhóc nhà Messi chạy tới ôm hôn và chúc mừng bố. Messi cảm ơn các đồng đội và những người đã bầu chọn cho mình, sau đó cảm ơn vợ con luôn ở bên anh trong suốt sự nghiệp nhiều thăng trầm.

Cậu hai Mateo lém lỉnh 'cướp' Quả bóng vàng của bố. Chỉ ôm được một lúc, cậu nhóc 8 tuổi đưa trả lại bố vì nặng. Trong số ba con trai, Messi nói cậu cả Thiago tính hướng nội giống bố, Mateo tinh nghịch và nói nhiều còn bé Ciro trầm tính hơn anh trai.

Tờ Infobae ở quê nhà Argentina nói hai nhóc Mateo và Ciro gây chú ý với kiểu tóc mới trong buổi lễ tôn vinh bố.

Messi cùng các con đứng trên sân khấu cạnh cựu tiền vệ David Beckham và cựu tiền đạo Didier Drogba. Ở phía dưới, bà xã Antonela cười không ngớt khi ngắm nhìn bốn bố con trên sân khấu. Trong một cuộc phỏng vấn tháng trước, Messi cho biết vợ chồng anh mong muốn sinh thêm con gái sau khi đã có ba cậu con trai.

Vượt qua hai đàn em Erling Haaland và Kylian Mbappe, Messi lần thứ 8 nhận giải Quả bóng vàng sau các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019 và 2021. Siêu sao Argentina giành chiến thắng nhờ màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022, góp công lớn đưa đội bóng quốc gia vô địch sau 36 năm. Messi đang giữ kỷ lục giành nhiều Quả bóng vàng nhất, hơn kình địch C. Ronaldo ba danh hiệu.

Hoàng Trang (Ảnh: Xinhua, Reuters, AFP)

Đánh giá phiên bản mới