Thứ ba, 28/9/2021, 09:04 (GMT+7)

Ba con gái tuổi teen của Kiatisuk

HLV Kiatisuk tự hào vì có ba con gái học giỏi, ngoan ngoãn và xinh xắn.

Kiatisuk trở về Thái Lan thăm gia đình hồi tháng 8 sau khi V-League 2021 không thể tiếp tục diễn ra vì dịch Covid-19. Hơn một tháng qua, HLV của HAGL dành tối đa thời gian ở bên vợ con. Zico Thái và bà xã Asarapa có ba con gái tuổi teen sàn sàn nhau - Athicha, Mooktapa và Kittaya.

Kiatisuk rất tình cảm với ba con gái. Nhà cầm quân 48 tuổi tự hào vì cả ba đều ngoan ngoãn, học giỏi và xinh xắn.

Chị cả Athicha (giữa) năm nay 18 tuổi, cô hai Mooktapa (trái) và cô út Kittaya lần lượt kém một tuổi. Athicha và Mooktapa hiện học tập ở Anh.

Athicha (biệt danh Proud) vừa tròn 18 hồi tháng 7. Là chị lớn, cô sớm tự lập, thường giúp mẹ chăm sóc các em khi bố vắng nhà.

Mooktapa (biệt danh Pearl) kín tiếng hơn so với chị cả Athicha và em gái Kittaya. Có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram nhưng cô ít khi chia sẻ hình ảnh cá nhân.

Cô út Kittaya (biệt danh Perth) rất năng động, hoạt bát. Cô được giới trẻ Thái Lan yêu thích qua chương trình 'Talk with Perth' (Trò chuyện với Perth) trên Youtube. Nhờ bố kết nối, Perth từng có cuộc giao lưu với một số cầu thủ của HAGL như Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương...

Ngoài học tập, ba con gái của Kiatisuk rất chịu khó giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Cả ba đều thích nấu ăn, đặc biệt là làm bánh.

HLV Kiatisuk và bà xã Asarapa quen nhau trong một cuộc phỏng vấn cách đây hơn 20 năm. Khi đó, Kiatisuk là cầu thủ nổi tiếng nhất Thái Lan còn Asarapa là phóng viên, con gái một cựu quan chức cao cấp trong Bộ Ngoại giao Thái Lan, từng du học tại Anh. Cặp đôi kết hôn năm 2002.

Kiatisuk được vợ con ủng hộ hết mình khi sang Việt Nam dẫn dắt HAGL. Sau khi LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Nishino, người hâm mộ Thái Lan muốn Kiatisuk quay lại dẫn dắt tuyển quốc gia nhưng mới đây, nhà cầm quân 48 tuổi lên tiếng khẳng định gắn bó lâu dài với đội bóng phố núi.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới