Thứ tư, 19/7/2023, 10:27 (GMT+7)

Ba con Bill Gates gặp bạn gái mới của cha

Tỷ phú Mỹ Bill Gates đưa bạn gái mới Paula Hurd đi ăn trưa cùng ba con riêng của ông tại một câu lạc bộ tư nhân ở New York cuối tuần qua.

Cặp tình nhân mới của làng tỷ phú có mặt tại nhà hàng Boucherie ở West Village, New York hôm Chủ nhật. Đi cùng họ là ba con của nhà sáng lập Microsoft - Jennifer, Phoebe và Rory.

Paula, vợ cố CEO Oracle Mark Hurd, mặc cả 'cây' đen với quần jean, áo sơ mi, áo khoác, giày và thắt lưng đồng bộ. Bà cũng cầm theo một chiếc clutch gắn đinh tán ton sur ton với tổng thể trang phục.

Trong khi đó, Bill Gates xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Ông mặc áo chui đầu màu xám và quần jeans, kết hợp mũ lưỡi trai và giày thể thao.

Con gái út của tỷ phú công nghệ, Phoebe (20 tuổi), được vệ sĩ hộ tống lên xe sau bữa ăn. Cô mặc một chiếc áo sọc đen trắng với quần jeans xanh nhạt và giày thể thao màu trắng.

Anh rể Phoebe, Nayel Nassar, bước lên xe trước. Vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp, chồng Jennifer Gates, mặc áo len xám với quần jeans xanh và giày thể thao đen.

Jennifer đứng cách đó không xa. Con cả của Bill và Melinda Gates mặc áo khoác jeans xanh và quần hồng.

Jennifer và Nayel vừa chào đón con gái đầu lòng hồi tháng Ba. Tuy nhiên, cháu gái Bill Gates dường như không được bố mẹ cho theo cùng trong chuyến gặp mặt lần này.

Con trai Bill Gates, Rory (24 tuổi), cũng đi ăn trưa với gia đình. Cậu mặc áo khoác phao phối hai tông khác nhau của màu xanh lam và quần kaki màu be với giày thể thao màu đỏ sẫm.

Mối quan hệ của Bill Gates và Paula Hurt gây chú ý vài ngày qua sau khi góa phụ 60 tuổi đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út của tay trái.
Giữa những đồn đoán rằng hai người đã đính hôn, người phát ngôn của nhà sáng lập Microsoft lên tiếng phủ nhận.

'Văn phòng của chúng tôi có thể xác nhận chiếc nhẫn bà Hurd đã đeo trong nhiều thập kỷ', đại diện ông trùm công nghệ nói với People hôm 18/7.

Dù chưa tính tới chuyện hôn nhân, việc ra mắt ba con riêng của Bill Gates cũng là bước tiến lớn trong mối quan hệ tình cảm giữa cả hai. Nguồn tin thân cận với tỷ phú cho biết Bill và Paula 'đã bên nhau hơn một năm' và bà không phải người xa lạ với hội bạn thân nhà đồng sáng lập Microsoft. Gần đây, bà Paula xuất hiện cùng Bill tại trại hè tỷ phú, nơi ông trùm công nghệ gặp gỡ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Nhà hàng Boucherie ở West Village, New York - nơi Bill Gates đưa bạn gái mới gặp gỡ ba con hôm cuối tuần.

Ba con Bill Gates gặp bạn gái mới của cha
 
 

Tùng Anh (Theo PageSix)
Ảnh: TheDirectImage.com

Đánh giá phiên bản mới