Thứ bảy, 12/2/2022, 18:53 (GMT+7)

Bà bầu Rihanna sành điệu dự sự kiện

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna tới buổi tiệc mừng thương hiệu mỹ phẩm của cô hôm 11/2 trong bộ đồ xuyên thấu, để lộ bụng bầu lớn.

Rihanna diện bộ quần áo lưới sequin lấp lánh. Trang phục khoe trọn phần lưng và vòng hai nảy nở của nữ ca sĩ 33 tuổi.

Rihanna đang mang thai con đầu lòng với rapper A$AP Rocky. Cô luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện với thời trang bà bầu gợi cảm, phá cách. Người đẹp không ngại mặc đồ hở bạo, xỏ giày cao gót.

Giọng ca 'Diamonds' đeo trang sức lộng lẫy, kết hợp kim cương và thạch anh tím, ton sur ton với quần áo.

Bạn trai tới ủng hộ Rihanna tại sự kiện quảng bá thương hiệu Fenty Beauty và Fenty Skin ở Los Angeles.

Rapper A$AP Rocky ôm bụng bầu của bạn gái, dành cho Rihanna những cử chỉ âu yếm.

Cặp sao thông báo tin vui mang bầu vào đầu tháng 2 sau hơn một năm hẹn hò. Rihanna luôn rạng rỡ, hạnh phúc mỗi khi xuất hiện bên Rocky.

Nguồn tin tiết lộ trên Mirror, Rihanna và Rocky đã lên kế hoạch kết hôn sau khi nữ ca sĩ sinh con. Cặp sao dự định làm đám cưới tại quê nhà của Rihanna là quốc đảo Barbados - nơi nữ ca sĩ được vinh danh là 'Anh hùng dân tộc' vào cuối năm ngoái.

A$AP Rocky, 33 tuổi, là rapper, diễn viên người Mỹ. Anh có chung niềm đam mê âm nhạc và thời trang với Rihanna. Rocky ưa thích phong cách thoải mái, màu sắc nổi bật. Anh từng được chọn là người đàn ông da màu đầu tiên làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Dior Homme và cũng là người mẫu cho Gucci, DKNY, Alexander Wang và Calvin Klein...

Ảnh: Rex

Đánh giá phiên bản mới